11:47 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hãng thời trang D&G trình diễn bằng máy bay không người lái

16:30 30/12/2018

(THPL) - Thay vì sử dụng người mẫu theo lối truyền thống, các túi xách của thương hiệu thời trang toàn cầu Dolce & Gabbana được trình diễn trên sàn catwalk bằng các máy bay không người lái.

Mới đây, thương hiệu thời trang xa xỉ của Italia đã làm choáng ngợp đám đông người xem khi sử dụng 7 máy bay không người lái mang theo các mẫu túi xách của mình. 

Đây cũng chính là khoảng khắc được coi là hết sức bất ngờ khi các khán giả được thấy những chiếc túi xách bằng da treo trên máy bay không người lái, thay vì những người mẫu mặc thông thường.

Thương hiệu thời trang xa xỉ của Italia đã làm choáng ngợp đám đông người xem khi sử dụng 7 máy bay không người lái mang theo các mẫu túi xách của mình (Ảnh minh họa)

Được biết, trước đó khi bắt đầu chương trình, nhiều khán giả đã thắc mắc lý do vì sao ban tổ chức yêu cầu ngắt kết nối wifi trong điện thoại. Sau chương trình, họ được thông báo rằng điều này nhằm hạn chế bất kỳ sự can thiệp nào vào tín hiệu, có thể ảnh hưởng đến màn trình diễn của các máy bay không người lái.

Đặc biệt, để gây sự chú ý với số đông khán giả khi các thiết bị bay lơ lửng khắp phòng để biểu diễn thì lời bài hát "All the stars" của nam ca sĩ Kendrick Lamar được bật lên.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu