22:58 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hàng loạt vụ đánh bom xảy ra tại Bangkok - Thái Lan

13:55 02/08/2019

(THPL) - Sáng 2/8, thủ đô Bangkok của Thái Lan đã chứng kiến hàng loạt vụ đánh bom. Theo các nguồn tin xác nhận, sau vụ đánh bom có người bị thương.

Theo đó, truyền thông Thái Lan đưa tin, nhiều vụ nổ đã xảy ra ở ít nhất 3 địa điểm của thủ đô Bangkok (vào sang ngày 02/08). Thông tin ban đầu cho hay 2 người đã bị thương.

Hiện trường xảy ra vụ đánh bom (Ảnh: Internet)

Vụ nổ đầu tiên xảy ra tại nhà ga tàu điện Chong Nonsi vào giờ cao điểm buổi sáng. Camera giao thông sau đó ghi nhận vụ nổ thứ hai tại đường Rama IX. Khoảng 10h sáng, một vụ đánh bom xảy ra tại khu văn phòng Chính phủ Thái Lan ở Chaeng Wattana.

Một lượng lớn cảnh sát được triển khai và nhà chức trách đã mở cuộc điều tra về vụ việc.

Cũng tại một diễn biến khác được biết, đây là 4 vụ đánh bom bằng thiết bị nổ tự chế. Người phát ngôn Narumon Pinyosinwat cho biết Thủ tướng Prayut Chan-O-Cha đã nói đến "các sự cố đánh bom và ra lệnh điều tra khẩn cấp" và các biện pháp an ninh đã được siết chặt.

Đồng thời, Thủ tướng Prayut Chan O-cha cũng lên án các đối tượng đứng sau các vụ đánh bom ở thủ đô Bangkok sáng nay với "âm mưu phá hoại hòa bình và làm hoen ố hình ảnh của đất nước".

Thanh Huyền (T/H)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu