00:44 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hàng chục học viên cai nghiện ở Cà Mau đồng loạt bỏ trốn

17:55 23/12/2018

(THPL) - Lợi dụng sự sơ hở của cán bộ cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Cà Mau, hàng chục học viên đã bỏ trốn.

Sáng 23/12, ông Từ Hoàng Ân, Phó Giám đốc sở Lao động, Thương binh & Xã Hội tỉnh Cà Mau xác nhận, trên địa bàn xảy ra việc nhiều học viên tại cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Cà Mau đồng loạt bỏ trốn.

 


Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h50 ngày 22/12, theo thường lệ hàng ngày, cán bộ trực của cơ sở cai nghiện ma túy Cà Mau (trực thuộc sở LĐ-TB&XH tỉnh Cà Mau, đóng tại xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) mở cửa buồng để học viên ra sinh hoạt thì có 16 học viên đồng loạt bỏ trốn ra cổng chính.

Lúc này, bảo vệ trực cổng ngăn cản thì số học viên này xô ngang và bỏ chạy. Sau sự việc xảy ra, cơ quan chức năng địa phương đã huy động lực lượng bố trí truy tìm các học viên này.

Thông tin trên báo Giao Thông, ngay sau khi phát hiện vụ việc, cán bộ của cơ sở cai nghiện đã thông báo cho cơ quan chức năng địa phương hỗ trợ bắt lại. Đến sáng 23/12, lực lượng chức năng đã đưa lại cơ sở được 10 học viên, còn 6 học viên vẫn đang bỏ trốn. Theo lãnh đạo UBND huyện U Minh, nguyên nhân các học viên nói trên bỏ trốn là vì họ nhớ nhà, muốn trở về với gia đình.

“Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực truy tìm các học viên bỏ trốn để đưa trở lại cơ sở càng sớm càng tốt”, một lãnh đạo UBND huyện U Minh nói.

Đây là lần thứ hai xảy ra việc các học viên trốn trại tại cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Cà Mau, khiến cho người dân bất an, lo lắng, vì lo sợ các học viên bỏ trốn này bất chấp để có được phương tiện “tẩu thoát”.

Trước đó, chiều tối 15/9, cũng lợi dụng sự sơ hở của cán bộ ở cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Cà Mau, 26 học viên đã bỏ chạy vào khu rừng ở phía sau cơ sở cai nghiện. Nhưng sau đó, các học viên này đã được cơ quan chức năng đưa trở lại Cơ sở cai nghiện.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu