10:34 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hana Gardend Mall- dự án đột phá cho nhà đầu tư

12:56 16/09/2019

(THPL) - Bình Dương luôn đứng top 10 địa phương thu hút FDI trên cả nước, liên tục hơn 2 thập kỷ qua, theo công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2017. Đồng thời là tỉnh tiếp tục đứng đầu cả nước về chất lượng cơ sở hạ tầng, đây là một trong yếu tố then chốt để bất động sản sẽ là kênh đầu tư chính của giới đâu tư.

Điểm sáng về phát triển và thu hút đầu tư

Bình Dương đang có tốc độ phát triển về hạ tầng và đô thị hóa cao, nhiều tuyến giao thông quan trọng đã và đang được đầu tư như: đại lộ Bình Dương, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, Vành đai 3, 4, cao tốc Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, các tuyến metro, buýt nhanh (BRT) nối liền Mỹ Phước - TP.HCM đã làm cho bất động sản Bình Dương không ngừng gia tăng giá trị.

Trong buổi ra mắt chính thức giới thiệu dự án khu phức hợp thương mại - dịch vụ Hana Garden Mall đã có hơn 2.200 khách hàng đã tham gia. 

Đặc biệt, Bình Dương luôn là tỉnh có thu nhập bình quân xếp hạng cao nhất cả nước với bình quân đầu người 2017 là 120 triệu đồng/năm, tương đương với các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng…. Mặt khác đến năm 2020, Bình Dương sẽ có 34 KCN với tổng diện tích 14.790 ha. Do vậy mỗi năm Bình Dương cần thêm 30.000-40.000 lao động là các chuyên gia, kỹ sư và công nhân kỹ thuật cao. Với mật độ dân cư, thu nhập cao và ổn định, đã sẽ kéo theo sự gia tăng nhu cầu và triển vọng phát triển đối với bất động sản tại Bình Dương, đặc biệt tại những khu vực có tốc độ phát triển cao và dọc trục giao thông chính như Thuận An, Dĩ An và Thủ Dầu Một, Mỹ phước, Tân Uyên.

Nhiều chủ đầu tư đã lên kế hoạch “bung hàng” các sản phẩm của mình tại khu vực này, điển hình chủ đầu tư - Công ty TNHH MTV Bất động sản Đầu tư và Phát triển Hà Nam - chính thức công bố dự án Hana Garden Mall. Dự án nằm ngay mặt tiền đường ĐT 742, đối diện cổng bắc khu công nghiệp VSIP 2 mở rộng với quy mô lên đến 1.700 ha….Và dù các dự án ở mức độ vi mô hay vĩ mô, thì các nhà đầu tư luôn luôn tìm được những cơ hội cho mình bởi bất động sản Bình Dương sở hữu quá nhiều yếu tố thuận lợi.

Nét nổi bất của dự án

Dự án Hana Garden Mall, được chủ đầu tư phát triển theo mô hình đô thị hoàn chỉnh kết hợp giữa mô hình ở và kinh doanh, rất thuận lợi cho người dân khi lựa chọn. Phối cảnh dự án Hana Garden Mall với quy mô khoảng 1.300 nhà phố tọa lạc đối diện cổng Bắc khu công nghiệp VSIP 2 mở rộng.  Nội khu dự án còn tích hợp phố đi bộ kết hợp mua sắm, khu phức hợp thể thao, công viên, chợ, trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trường học…

Hana Gardend mall, hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng, pháp lý hoàn chỉnh là một sự lựa chọn tốt giành cho giới đầu tư.

Mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng. Trẻ em có môi trường an toàn, lành mạnh để học tập và phát triển thể chất. Người cao tuổi có thể dạo bộ, chuyện trò dưới tán cây mát rượi hay tập thể dục trong công viên. Đặc biệt hơn, Hana Garden Mall dành trục đường chính dài hàng trăm mét xuyên suốt dự án phát triển phố đi bộ kết hợp thương mại theo phong cách Clark Quay nổi tiếng của Singapore.

Tại đây sẽ tập trung các dịch vụ ẩm thực, làm đẹp, vui chơi giải trí, cà phê - bar… vô cùng sôi động dành cho cư dân và cả hàng chục ngàn lao động, chuyên gia đang làm việc trong khu công nghiệp VSIP 2 liền kề vốn đang rất thiếu các tụ điểm vui chơi giải trí, tiếp khách…Ngoài môi trường sống phù hợp với mọi lứa tuổi, Hana Garden Mall còn mang đến cho các chủ sở hữu cơ hội kinh doanh hiếm có ngay tại nhà. Giá trị bất động sản của dự án cũng sẽ nhanh chóng tăng lên khi thị trường đang rất khan hiếm dự án tốt và mặt bằng giá cũng quá cao so với mức chỉ 680 triệu đồng của Hana Garden Mall.

Dự án Hana Garden Mall, được chủ đầu tư phát triển theo mô hình đô thị hoàn chỉnh kết hợp giữa mô hình ở và kinh doanh.

Vừa qua, trong buổi ra mắt chính thức giới thiệu dự án khu phức hợp thương mại - dịch vụ Hana Garden Mall đã có hơn 2.200 khách hàng đã tham gia. Kết quả, sau một buổi sáng, toàn bộ gần 800 sản phẩm giai đoạn 1 của dự án đã được khách hàng xác nhận giữ chỗ thành công. Khách hàng Trần Hữu Mạnh (Bắc Tân Uyên, Bình Dương) là người may mắn nhất buổi lễ khi trúng giải đặc biệt là một nền đất trị giá 700 triệu đồng. Bên cạnh giải đặc biệt, chủ đầu tư còn trao nhiều giải thưởng giá trị cao cho các khách hàng may mắn gồm 1 giải nhất là 1 xe Honda SH (trị giá 90 triệu đồng), 3 giải nhì là 3 xe Honda Air Blade (trị giá 40 triệu đồng/chiếc), 10 giải ba là 10 xe Yamaha Sirius (20 triệu đồng/chiếc)…

An Hạ

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu