04:36 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hai xe buýt tông trực diện ở Hong Kong, 77 người bị thương

15:59 30/07/2019

(THPL) - Vụ tai nạn hai chiếc xe buýt tông nhau xảy ra tại Hong Kong sáng nay (30/7) khiến 77 người bị thương, trong đó có hai người gặp chấn thương nghiêm trọng.

Theo tờ Bưu điện Buổi sáng Hoa Nam (SCMP), vụ tai nạn hai xe buýt tông nhau ở Hong Kong xảy ra trên đường cao tốc Tsing Long, gần lối ra Tsuen Wan, đường hầm Tai Lam, vào khoảng trước 8h30 sáng 30/7 (giờ địa phương).

Đầu một trong 2 chiếc xe buýt bị tai nạn tại Hong Kong ngày 30/7. Ảnh: Cảnh sát Hong Kong

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Sở Cứu hỏa Hong Kong đã điều động 26 xe cứu thương và 15 xe cứu hỏa tới hiện trường để hỗ trợ người bị nạn cũng như giải cứu tài xế bị mắc kẹt trong xe.

Theo báo Tuổi trẻ, hai chiếc xe buýt trong vụ việc được xác định thuộc 2 hãng xe Kowloon Motor Bus và Citybus. Tài xế của xe Citybus đã được giải cứu và đang được chữa trị. Sở Cứu hỏa Hong Kong nói đã điều động 26 xe cứu thương và 15 xe chữa cháy tới hiện trường.

Những hình ảnh được đăng tải cho thấy kính chắn gió của hai chiếc xe đều vỡ nát, nhiều mảnh kính vỡ vương vãi trên đường phố tại hiện trường.

"Nhiều người bị hất văng khỏi ghế. Họ đang tranh thủ chợp mắt lúc vụ tai nạn xảy ra", hành khách họ Lai kể lại.

Phát ngôn viên chính quyền Hong Kong cho biết, trong số 77 người bị thương có 2 người gặp chấn thương nghiêm trọng. Hầu hết những người còn lại bị thương nhẹ đã được đưa tới các bệnh viện Princess Margaret, Yan Chai, Caritas Medical Centre, Pok Oi và Kwong Wah.

Hiện, cảnh sát Hong Kong đang mở cuộc điều tra vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng này.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu