11:09 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hải Phòng: Kiên quyết xử lý xe "hổ vồ" để rơi vãi bùn đất ra đường

09:09 21/03/2019

(THPL) - Những chiếc xe hổ vồ chở đầy bùn đất để rơi vãi ra một số tuyến đường nội đô thành phố Hải Phòng.

Ngày 20/3, lãnh đạo Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt – Công an Hải Phòng) cho biết: Thời gian qua, trong quá trình tuần tra kiểm soát, đơn vị đã phát hiện, xử lý nhiều phương tiện là xe chở bùn đất không che chắn, để vương vãi bùn đất ra các tuyến đường. 24 xe ô tô chở vật liệu vi phạm lỗi chở bùn đất không che chắn, để vương vãi bùn đất ra đường đã bị xử lý trong 6 tháng qua.

 Hàng loạt xe "hổ vồ" chở đất chạy từ dự án AeonMall ra nội đô.

Tuyến đường Võ Nguyễn Giáp, Phạm Văn Đồng là những tuyến đường xe "hổ vồ" thường xuyên vi phạm. Những chiếc xe chở đầy bùn đất không được che chắn cẩn thận, rơi vãi khắp mặt đường gây ô nhiễm môi trường và gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Thậm chí có nhiều xe còn bất chấp cơi nới thùng xe, chở quá tải trọng cho phép…

Hầu hết các xe “hổ vồ” này thường lợi dụng các giờ cao điểm để chạy. Trong khi đó tại các khung giờ cao điểm, lực lượng CSGT phải huy động đông đảo lực lượng điều tiết giao thông tại các chốt điểm thường xuyên xảy ra ùn ứ phương tiện nên khó khăn trong việc kiểm tra, kiểm soát.

Tuy nhiên, để đảm bảo tình hình trật tự an toàn giao thông, thời gian tới, Đội sẽ tăng cường kiểm soát chặt trên các tuyến đường Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng…nhằm kịp thời phát hiện, kiên quyết xử lý các xe vi phạm.

Ngọc Phương

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu