22:47 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hải Phòng: Chơi thuốc diêm, học sinh lớp 7 bị thương nặng

08:21 18/02/2018

(THPL) - Chiều 29 tết, Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng đã tiếp nhận một bệnh nhân là học sinh lớp 7 bị dập nát bàn tay do bị pháo nổ. Nạn nhân đã hồi tỉnh sau khi được các y, bác sĩ tích cực điều trị.

Nạn nhân phải nhập viện cấp cứu do pháo nổ tên N.Đ.T (trú tại huyện Kiến Thụy, Hải Phòng). Hiện nay, nam thiếu niên đã tỉnh lại và ổn định về huyết áp.

Theo thông tin từ Bệnh viện trẻ em Hải Phòng, bệnh nhân nhập viện vào chiều 29 Tết với vết thương nặng trên người và hai bàn tay. Về tình hình tổng quan thì bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, vết thương cần được chăm sóc kỹ lưỡng để tránh nhiễm trùng.

Cả hai bàn tay đều bị thương, vết thương khá nghiêm trọng. Bên tay phải giữ được một ngón cái, tay trái còn 3 ngón.

Pháo nổ
Em N.Đ.T bị thương nặng do lọ thuốc diêm phát nổ.

Ông Nguyễn Văn L. (bố em T.) cho biết, chiều 29 Tết có nghe tiếng nổ và hàng xóm hô hoán em T. bị pháo nổ mất tay, nhưng không thể hỗ trợ ngay được do ông mới bị gãy tay.

Theo lời kể của T., một thanh niên hàng xóm đã thuê một nhóm học sinh đi mua diêm, về cạo lấy đầu diêm cháy để cuốn pháo nổ. Mỗi người sẽ được trả 10.000 đồng cho một quả pháo thành phẩm. Khi em T. được một người nhờ giữ lọ đựng thuốc diêm sinh để mở nắp thì lọ phát nổ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, có 5-7 học sinh được một người thuê đi mua diêm, cạo lấy thuốc ở đầu que diêm để cuốn pháo. Khi mở lọ chứa thuốc diêm, ma sát đã làm lượng thuốc diêm đựng trong lọ nhựa có dung tích khoảng 150 ml phát nổ.

Hiện nam thanh niên thuê nhóm học sinh đi mua diêm đã được mời lên công an xã Thuận Thiên (huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) để lấy lời khai, hoàn tất hồ sơ vụ việc.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu