10:30 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hải Dương: Thông tin mới nhất vụ bé gái tử vong do va chạm với xe CSGT

11:17 15/08/2017

(THPL) – Đang đi bộ sang đường, một bé gái 14 tuổi ở Hải Dương không may bị xe mô tô của CSGT va chạm dẫn tới tử vong.

Theo thông tin trên báo Vnexpress, liên quan tới vụ bé gái 14 tuổi nguy kịch sau khi va chạm với xe cảnh sát giao thông Hải Dương, chiều ngày 14/8, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương cho biết: “Vụ tai nạn liên quan đến cán bộ trong ngành nên lãnh đạo Phòng PC 67 đã báo cáo Ban giám đốc Công an tỉnh Hải Dương trên tinh thần điều tra khách quan, xử lý nghiêm đúng quy định pháp luật”.

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, vào khoảng 21h15 ngày 13/8, anh Đào Huy Cường (33 tuổi, cán bộ Đội 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Hải Dương) làm nhiệm vụ tuần tra quốc lộ 38 hướng từ Bắc Ninh về Quán Gỏi. Đến địa phận xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) thì xe anh Cường va chạm với cháu Nguyễn Ngọc Huyền Tr. (14 tuổi) đang đi bộ sang đường.

Thấy cháu Tr. bị thương, chiến sĩ điều khiển chiếc xe va chạm với cháu Tr. đã cùng gia đình đưa cháu đến BV đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu.

Sau đó, phía đơn vị đã cùng người thân cháu Tr. chuyển viện cho cháu lên BV Việt Đức để tiếp tục chữa trị. Nguyên nhân của vụ việc đã được bàn giao cho công an huyện Cẩm Giàng điều tra.

Lãnh đạo công an huyện Cẩm Giàng cho biết: Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an huyện Cẩm Giàng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, phục vụ điều tra.

Ông Nguyễn Văn Kiên, chú ruột của nạn nhân cho biết trên Vietnamnet: "Gần 19h tối qua, cháu Tr. đi từ nhà người quen bên kia đường về nhà. Khi sang đường thì bị xe của cảnh CSGT đi với tốc độ nhanh tông trúng.

Gia đình đã đưa cháu Tr. về lo hậu sự. Ảnh: Khám phá

Sau đó xe của CSGT đã dừng lại cùng đưa cháu đi BV. Do vết thương quá nặng cháu gái tôi đã không qua khỏi. Phía BV Việt Đức trưa nay đã trả về cho gia đình lo hậu sự".

Ngay trong sáng 14/8, Thượng tá Nguyễn Văn Minh, Phó trưởng phòng PC 67, Công an tỉnh Hải Dương đã trực tiếp đưa cán bộ liên quan đến vụ tai nạn về làm việc tại Công an huyện Cẩm Giàng để phục vụ điều tra. Phương tiện va chạm với cháu Tr. là chiếc xe mô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT tỉnh Hải Dương cũng đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cẩm Giàng phối hợp Viện Kiểm sát huyện Cẩm Giàng điều tra làm rõ.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu