01:52 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hải Dương: Án mạng giữa nhóm thanh niên sau khi hát karaoke

11:51 20/10/2017

(THPL) - Sau khi hát karaoke xong, nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả. Trong lúc ẩu đả, đối tượng Phạm Đình Cường đã rút dao và đâm anh Đặng Đình Tiệp khiến anh Tiệp tử vong.

Thông tin ban đầu về vụ án mạng, vào khoảng 23h45 đêm ngày 19/10, tại trước cửa quán karaoke Victory ở thôn Tràng Kỹ (xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) đã xảy ra một vụ án mạng, nạn nhân là Đặng Đình Tiệp (SN 1982, trú tại xã Vĩnh Tuy, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương).

Theo đó, sau khi anh Tiệp cùng một số người bạn hát xong chuẩn bị ra về thì xảy ra mẫu thuẫn với nhau. Anh Tiệp bị một số thanh niên đánh và bị một thanh niên dùng dao đâm vào mạng sườn bên phải. Ngay sau đó, anh Đặng Đình Tiệp được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Giàng rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương nhưng do vết thương nặng anh Tiệp đã tử vong vào khoảng hơn 1h sáng ngày 20/10.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Cẩm Giàng và Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ án. Theo điều tra ban đầu, đối tượng đâm anh Tiệp là Phạm Đình Cường (sinh năm 1993, ở thôn Bối Tượng, xã Lương Điền, Cẩm Giàng). Cường và anh Tiệp đi hát cùng nhau. Khi thanh toán thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ việc trên.

Trao đổi với PV sáng ngày 20/10, Chủ tịch UBND xã Tân Trường – ông Vũ Văn Thuận xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ án mạng trên.

“Tối ngày 19/10, một nhóm thanh niên đến hát karaoke tại quán Victory ở thôn Tràng Kỹ thuộc xã Tân Trường. Đến hơn 23h đêm, chủ quán karaoke phát hiện những thanh niên trong nhóm có lời qua tiếng lại trong quán nên anh Hồng chủ quán mời những thanh niên này về. Sau đó nhóm này gồm 5 hay 6 thanh niên đi ra ngoài cửa quán. Do đang bức xúc với nhau nên nhóm thanh niên đấm đá lẫn nhau.

Một trong các thanh niên có đối tượng Phạm Đình Cường móc trong túi con dao bấm nhỏ đâm anh Đặng Đình Tiệp. Sau khi thấy anh Tiệp bị chảy nhiều máu, nhóm thanh niên cuống cuồng đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa Cẩm Giàng cấp cứu.

Anh Tiệp được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào lúc hơn 1h sáng ngày 20/10” - Chủ tịch UBND xã Tân Trường, ông Vũ Văn Thuận cho biết.

Hiện cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng điều tra vụ việc.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu