18:22 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: “Xuân Yêu Thương – Tết chia sẻ” đến với hàng chục hộ nghèo xã Thạch Trung

10:58 31/01/2019

(THPL) - Sáng nay (ngày 31/01), Công ty TNHH AZHOME Hà Tĩnh, Công ty sơn Takira Hà Tĩnh đồng hành cùng Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Hà Tĩnh trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thạch Trung (TP. Hà Tĩnh).

Đại diện Công ty TNHH AZHOME, Công ty sơn Takira, Thượng úy Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh trao 10 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Đại diện Công ty TNHH AZHOME, Công ty sơn Takira, Thượng úy Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh trao 10 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra, tại chương trình Hải quan Hà Tĩnh, Phòng Cảnh sát Giao thông công an tỉnh Hà Tĩnh cũng trao các suất quà cho các gia đình neo đơn, gia đình chính sách.

Đây là nghĩa cử cao đẹp, hỗ trợ một phần và góp phần động viên người tàn tật, trẻ mồ côi và trẻ em đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện có một cái tết ấm áp, trong vòng tay nhân ái của cả cộng đồng.

Hải quan Hà Tĩnh, Phòng Cảnh sát Giao thông công an tỉnh Hà Tĩnh cũng trao các suất quà tới các gia đình neo đơn, gia đình chính sách

Bà Phạm Thị Thương (trú tại thôn Tân Phú, xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh) chia sẻ: “Cảm ơn các cơ quan, đơn vị đã quan tâm, động viên gia đình chúng tôi. Không biết nói gì hơn ngoài hai từ “cảm ơn”. Đây là món quà ý nghĩa nhất tới gia đình tôi nói riêng và các gia đình khó khăn khác trên địa bàn xã Thạch Trung nói chung”.

Đây là những món quà ý nghĩa nhất tới mỗi gia đình trong dịp Tết đến Xuân về

Chị Nguyễn Thị Thúy – Giám đốc Công ty AZHOME cho biết: “Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty và các cơ quan đơn vị góp chút tấm lòng và mong muốn có một cái Tết ấm no hạnh phúc đến với mỗi gia đình mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Trước đó, Công ty phát động mô hình Tủ quần áo yêu thương “Ai cần đến lấy, ai thừa đến ủng hộ” trở thành một hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và là điểm đến của những tấm lòng nhân ái”. Chương trình là dịp để phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ với các gia đình có người tàn tật - trẻ mồ côi hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm điều kiện vui Xuân đón Tết đầm ấm, hạnh phúc.

Quốc Khánh - Văn Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu