09:07 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Thương hiệu và Pháp luật cùng xã Thạch Thắng "mang Tết" đến với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn

07:22 23/01/2020

(THPL)- Tối ngày 20/01( tức 26 tết) Chương trình Giao lưu văn nghệ mừng Đảng mừng xuân, gặp mặt các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020, đón nhận quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương, và trao quà tết cho người có công với cách mạng và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nhà báo Nguyễn Thanh Hải cùng các nhà hảo tâm phối hợp với Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ Quốc Xã Thạch Thắng, Huyện Thạch Hà, tĩnh Hà Tĩnh đã trao tặng 150 phần quà giá trị hơn 50 triệu đồng.

Có mặt tại chương trình “Xuân yêu thương đồng hành cùng số phận” có các vị đại diện Đảng Ủy, UBND, UBMT Tổ Quốc, cùng các thầy cô giáo 3 trường, cùng các cơ quan ban ngành, những người có công với cách mạng và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thạch Thắng.

Ông Trần Bá Từ- Chủ tịch UBND xã Thạch Thắng, cho biết: Mừng Xuân Canh Tý năm 2020, trong thời gian qua Đảng bộ và chính quyền nhân dân xã nhà đã thực hiện nhiều hoạt động thi đua yêu nước, được cán bộ và nhân dân hưởng ứng tham bằng việc hưởng ứng, khí thế vui tươi phấn khởi để đón tết Nguyên Đán Xuân Canh Tý.

Chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân.

Tại chương trình có các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các thôn, các trường học trên địa bàn, các tiết mục hát múa có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ và mừng Xuân Canh Tý năm 2020, thể hiện tình yêu thương quê hương đất nước con người Việt Nam. Niềm tự hào của dân tộc, các tiết mục chủ đề hướng tới 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh.

Đồng thời cũng tại chương trình giao lưu văn nghệ Đảng mừng Xuân, xã Thạch Thắng cũng tiếp nhận các tân binh hoàn thành suất sắc nhiệm vụ trở về địa phương, gặp mặt tặng quà cho các thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ, đây là những người con ưu tú của quê hương đại diện Trung Ương đoàn viên thanh niên xã nhà đã trúng tuyển, lên đường tòng quân nhập ngũ năm 2020.

Nhà báo Nguyễn Thanh Hải- Trưởng đại diện Văn phòng Nam Trung Bộ-Tây Nguyên (Thương hiệu và Pháp luật) trao quà cho các cháu.


Đây cũng là dịp xã nhà cần thực hiện tốt các hoạt động, động viên giúp đỡ để các đồng chí tân binh yên tâm lên đường tòng quân nhập ngũ, Đảng bộ và chính quyền nhân dân cũng tin tưởng tiếp tục phát huy truyền thống yêu quê hương đất nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ con người Thạch Thắng giàu truyền thống cách mạng.

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương đã tặng quà cho các gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đại diện UBND xã Thạch Thắng trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Như thường niên hằng năm vào dịp tết Nguyên đán với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách tại xã Thạch Thắng mỗi khi tết đến xuân về, Nhà báo Nguyễn Thanh Hải-Trưởng đại diện Văn Phòng Nam Trung Bộ- Tây Nguyên (Thương hiệu và Pháp luật) cùng chính quyền địa phương đón nhận quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương, và trao quà tết cho người có công với cách mạng và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã trao tặng 150 phần quà giá trị hơn 50 triệu đồng. Trong đó có 50 phần quà nhà báo Thanh Hải đã trao tặng cho 40 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn và 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động ý nghĩa, chứng kiến những nụ cười hạnh phúc của học sinh bà con xã Thạch Thắng khi nhận những món quà tết, đây củng là niềm tự hào, cũng là động lực để cán bộ và các nhà hảo tâm tiếp nối những tấm lòng nhân văn cao cả của mình, góp phần chia sẽ cùng những hoàn cảnh khó khăn.

Thanh Xuân

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu