17:46 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Tạm giữ hình sự người đàn ông đánh vợ cũ dã man

09:07 20/10/2019

(THPL) - Cơ quan công an Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) tạm giữ hình sự một người đàn ông để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi 'cố ý gây thương tích'.

Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Chiến Thắng (SN 1985, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi "cố ý gây thương tích". Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Quỳnh Tr. (35 tuổi, trú tại phường Sông Trí, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) - vợ cũ của Thắng.

Trước đó, trên trang mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài 2 hơn phút với tựa đề: “Nguyên cán bộ công an nhân dân huyện Kỳ Anh đánh đập vợ cũ”. Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông dùng tay kéo một người phụ nữ lên chiếc xe ô tô bán tải màu đỏ đang dừng gần đó.

Hình ảnh người đàn ông đánh đập vợ cũ dã man. 

Người phụ nữ này chống cự lại thì bị anh ta giật tóc, đấm và đá vào người. Tiếp đó, người đàn ông tay phải cầm kéo dọa đâm người phụ nữ khiến những người chứng kiến lo sợ cho tính mạng của chị Tr.

Trong video cũng ghi lại cảnh nhiều người dân đứng xem. Một người đàn ông mặc bộ đồ bệnh nhân ra can ngăn thì bị người đàn ông dùng kéo đe dọa. Nhận thấy sự việc nguy hiểm cho tính mạng người phụ nữ, người dân đã báo cho cơ quan công an thì người này mới lên xe bỏ đi.

Sau đó, người phụ nữ được đưa vào viện cấp cứu với đa chấn thương. Người phụ nữ bị đánh trong đoạn video là chị Nguyễn Thị Quỳnh Tr.. Chị Tr. và anh Thắng đã ly hôn từ năm 2016. Chị Tr. cho biết nguyên nhân bị chồng cũ đánh đập là do anh này ghen tuông vì chị có người đàn ông mới.

Người đánh đập vợ cũ trong clip được xác định là anh Nguyễn Chiến Thắng, từng là cán bộ công an công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) nhưng đã xin ra khỏi ngành từ năm 2016.

Minh Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu