07:16 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Nhà xe Mận Vũ ‘cạnh tranh’ không lành mạnh?

14:16 11/12/2018

(THPL) – Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip về việc chủ nhà xe Mận Vũ (tuyến Kỳ Anh – Hà Nội) dùng xe ô tô ‘khóa đầu, khóa đuôi’ nhà xe Quyền Giang khi dừng nghỉ trên địa phận huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Theo đó, tối ngày 2/12, sau khi khởi hành từ bến xe Ba Đồn (Quảng Bình) để đi Hà Nội. Khi qua địa phận xã Kỳ Tân (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) thì nhà xe Quyền Giang đã di chuyển tới Phòng giao dịch của mình đóng trên địa bàn để lấy nước, khăn lạnh phục vụ hành khách.

Chiếc xe Lexus được cho rằng của ông Đào Quốc Vũ - chủ nhà xe Mận Vũ chặn đầu nhà xe Quyền Giang.
Công đồng mạng bày tỏ sự bức xúc về hành động của nhà xe Mận Vũ.

Ngay lập tức, chiếc xe Lexus mang BKS 38A-109.99 ‘từ trên trời rơi xuống’ cố ý lùi đi lùi lại nằm chình ình ngay phía trước nhà xe Quyền Giang. Phía sau chiếc xe khách là một chiếc xe khách 16 chỗ mang biển kiểm soát 38B-01349 chắn ngang. Bị ‘khóa đầu, khóa đít’ nên nhà xe Quyền Giang không di chuyển được. 

Sự việc được tin báo tới cơ quan chức năng huyện Kỳ Anh. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Kỳ Anh nhanh chóng có mặt. Thế nhưng, sự việc vẫn không cơ quan chức năng giải quyết, phân minh rõ ràng.

Sau khi đoạn clip được đăng tải nhiều người bày tỏ bức xúc trước hành động của nhà xe Mận Vũ. Qua đó họ cũng đặt nhiều câu hỏi, sự hoài nghi và cho rằng nhà xe Mận Vũ cạnh tranh không lành mạnh.

Sau khi đoạn clip được đăng tải nhiều người từng đi xe Mận Vũ đã bày tỏ sự bức xúc và ra lời kêu gọi tẩy chay nhà xe này.

Trao đổi với PV Thương hiệu & Pháp luât, đại diện nhà xe Quyền Giang cho hay: “Sau khi chặn xe chúng tôi, anh Vũ (chủ nhà xe Mận Vũ) đã lên xe nói hành khách sang xe khác mà đi, chứ xe này nằm đây tới sáng”.

“Cho đến 23h30, tài xế, nhân viên nhà xe chúng tôi bất lực, ngậm ngùi nhìn hành khách trên xe của mình, lần lượt xách hành lý đi qua xe khách khác. Khi hành khách xuống hết không còn một ai thì hai chiếc xe ô tô nói trên của nhà xe Mận Vũ mới chịu di chuyển” đại diện nhà xe Quyền Giang nói.

Trả lời nhanh PV Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Xuân Thủy - Trưởng Công an huyện Kỳ Anh cho biết: “sự việc đang xác minh, điều tra xử lý theo thẩm quyền”.

Được biết, nhà xe Mận Vũ có tên đầy đủ là Doanh Nghiệp tư nhân Mận Vũ, có địa chỉ ở Khu phố 3, Phường Sông Trí, Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Người đại diện pháp luật của doanh nghiệp này là ông Đào Quốc Vũ. Doanh nghiệp này hoạt động từ năm 2007. Hiện nay, doanh nghiệp này gần 10 xe khách chạy tuyến Kỳ Anh – Hà Nội.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin...

Hải Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Nguyen hung

Theo như ý kiến của ông Lê Xuân Thủy trả lời với báo Thương hiệu và Pháp luật, sự việc đang được xác minh mà rõ ràng nhà xe Mận Vũ trắng trợn như vậy, hoá ra Mận Vũ thay quyền công an Kỳ Anh xử lý nhà xe Quyền Giang?

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu