15:16 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Người đàn ông va chạm tổ CSGT xử lý nồng độ cồn

21:17 13/05/2019

(THPL) - Lực lượng CSGT thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) ra tín hiệu, hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, trong lúc kiểm tra người đàn ông đã va chạm với lực lượng chức năng trong lúc làm nhiệm vụ.

Kq

Thiếu tá Trần Hữu Hương - đội trưởng Đội CSGT thị xã Hồng Lĩnh cho PV THPL biết một người đàn ông va chạm lực lượng chức năng, bị khống chế, mời về trụ sở công an làm việc.

Anh T có đôi lời qua lại với cảnh sát giao thông và bị khống chế ngay tại chỗ.

20h30 tối 12/5/2019, lực lượng CSGT thị xã Hồng Lĩnh tổ chức thực hiện kế hoạch đo nồng độ cồn trên địa bàn nội thị tại khu vực đường 3/2 giao nhau với đường Ngô Đức Kế thuộc địa phận cụm 9, tổ dân phố 9 phường Bắc Hồng. Tổ công tác phát hiện anh Đ.Q.K (SN 1983) đi xe máy lưu thông theo hướng Nam- Bắc mang BKS 38 F1-056.x.x chở theo anh Đ.Q.T (SN (1975) trú tại phường Bắc Hồng; cả hai không đội mũ bảo hiểm nên tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra và yêu cầu người lái xe đo nồng độ cồn. Kết quả kiểm tra, nồng độ cồn trong khí thở của anh K ở mức 0,518 ml/lít nên đã lập biên bản vi phạm ngay tại chỗ

Chiếc xe vi phạm được CSGT tạm giữ.

Tổ công tác yêu cầu anh K mở cốp xe lấy lại tài sản nếu có để lực lượng chức năng tạm giữ phương tiện. Khi anh K và tổ công tác đang mở cốp xe kiểm tra thì anh T đến đóng lại, không cho kiểm tra.

Rất đông người dân chứng kiến sự việc.

Sau đó anh T lời qua tiếng lại với tổ CSGT và chạm với một cán bộ CSGT, lúc này buộc tổ CSGT phải khống chế đưa về trụ sở công an phường Bắc Hồng làm việc. Lúc này có rất đông người dân xung quanh chứng kiến sự việc xảy ra.

Hiện, sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra xử lý.

                                                                                                                                                                                             Khánh Huyền - Hà Linh

Quốc Khánh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu