15:40 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Kỷ luật cán bộ quân sự huyện lừa chạy việc để cuỗm hơn 8 tỷ đồng

11:29 27/06/2017

(THPL) - Hứa xin việc làm, xin dự án cho 24 hộ dân và nhận hơn 8 tỷ đồng nhưng không thực hiện được, một cán bộ hậu cần quân sự huyện ở Hà Tĩnh bị...khai trừ ra khỏi Đảng.

Chiều 26/6, ông Trần Quý, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng với ông Đặng Quang Trung, nguyên Bí thư chi bộ, chủ nhiệm hậu cần, kỹ thuật, Ban chỉ huy quân sự huyện Can Lộc từ ngày 13/6.

Ban chỉ huy quân sự huyện Can Lộc - nơi ông Trung đang công tác. (Ảnh: CTV)

Theo ông Quý, sau khi nắm bắt thông tin, củng cố hồ sơ, xét những việc ông Đặng Quang Trung làm là lợi dụng lòng tin để nhận và vay hơn 8,2 tỷ đồng tiền hứa xin việc làm, xin dự án nhưng không thực hiện được cho hơn 24 người.

Theo Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Can Lộc, việc làm của ông Trung là cố ý và có hệ thống. Sau nhiều lần vi phạm, được nhắc nhở nhiều lần nhưng ông Trung thiếu trung thực, không tự giác nhận khuyết điểm. Việc này gây ra dư luận xấu trong cán bộ, Đảng viên và nhân dân nên Huyện ủy ra quyết định kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng với người này.

“Đặng Quang Trung từng bị kỷ luật cách chức Chi ủy viên, sau đó đơn vị quyết định hạ cấp bậc từ trung tá xuống thiếu tá với người này và gửi hồ sơ về Huyện ủy Can Lộc để xử lý về mặt Đảng”, ông Quý nói.

Hiện ông Trung vẫn đang tiếp tục công tác tại Ban chỉ huy quân sự huyện Can Lộc.

Hạ Lan (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu