08:06 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Kẻ gian trèo lên ngọn cây để đột nhập tiệm vàng

19:05 26/08/2017

(THPL) - Không cạy cửa, không đập phá tài sản, tên trộm đã trèo lên cây xoài trước cửa tiệm vàng rồi leo từ nóc nhà xuống tầng 1, lấy đi nhiều trang sức có giá trị.

Ngày 26/8, Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Tĩnh đang phối hợp với các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ tại tiệm vàng Trang Ngọc ở số 12, đường Nguyễn Công Trứ, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh để điều tra, làm rõ vụ đột nhập trộm nhiều đồ trang sức có giá trị lớn xảy ra trong đêm qua.

Tiệm vàng Trang Ngọc - nơi xảy ra vụ trộm. (Ảnh: Dương Quang)

Theo đó, vào khoảng 7 giờ sáng 26/8, khi chủ tiệm vàng Trang Ngọc ngủ dậy đi ra mở cửa tiệm ở tầng 1 thì tá hỏa phát hiện một số lượng lớn đồ trang sức có giá trị đã biến mất. Ngay sau đó, chủ tiệm vàng đã trình báo sự việc lên Công an phường Nam Hà và Công an TP Hà Tĩnh.

Sau khi có mặt tại hiện trường, các lực lượng Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Tĩnh đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ tiến hành thu thập toàn bộ dấu vết, chứng cứ để lại và hệ thống camera cố định... ở hiện trường tiệm vàng Trang Ngọc và các khu vực nghi vấn xung quanh. Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ đột nhập trộm tài sản tại tiệm vàng Trang Ngọc có khả năng là vào khoảng từ nửa đêm 25/8 đến rạng sáng 26/8. 

Tại hiện trường, công an kiểm tra sơ bộ hiện trường, lấy lời khai từ người nhà, hàng xóm, công an nhận định kẻ gian đã leo lên cây xoài trước tiệm vàng số 20, từ lan can của tiệm vàng này di chuyển qua tiệm vàng Trang Ngọc để thực hiện âm mưu.

Toàn bộ hệ thống cửa cuốn ở khu vực tầng 1 của tiệm vàng Trang Ngọc từ phía đối diện với đường Nguyễn Công Trứ và từ phía bên ngõ 2 đường Nguyễn Công Trứ không có dấu hiệu bị cạy phá.

Ngoài vỉa hè của tiệm vàng, một số cành cây xoài bị gãy xuống dưới đất với vết gãy còn rất mới cùng một số mảng rêu mốc bám trên thân cây này cũng bị bong tróc rơi xuống đất.

Hiện vẫn chưa có thông tin thống kê cụ thể về số lượng đồ trang sức trị giá của tiệm vàng Trang Ngọc bị mất trộm.

Các lực lượng chức năng đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ.

Minh Anh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu