14:29 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

ThaiLand cam kết triển khai dự án D’. Metropole Hà Tĩnh đúng tiến độ

10:08 03/07/2020

Tháng 6/2020 vừa qua, tại khu đô thị Bắc Hà Tĩnh đã diễn ra lễ khởi công xây dựng dự án D’. Metropole Hà Tĩnh do Công ty Cổ phần ThaiLand làm chủ đầu tư (tên gọi theo giấy chứng nhận đầu tư là dự án Khu nhà ở chức năng Xuân Thành Land – Nguyễn Huy Tự). Dự án được quy hoạch nhằm đáp ứng được nhu cầu về nhà ở, phát triển cơ sở hạ tầng cũng như góp phần phát triển kinh tế - xã hội chung của toàn tỉnh.

Năm 2016, Công ty Cổ phần ThaiLand đã thực hiện đầu tư xây dựng dự án đảm bảo đúng quy định của pháp luật hiện hành: nộp tiền sử dụng đất, bàn giao đất và triển khai giải phóng mặt bằng. Từ đó đến nay, dự án được triển khai hệ thống hạ tầng kỹ thuật của dự án, về cơ bản đã hoàn thành thi công hạng mục san nền; thi công xong hạng mục phần nền đường và hoàn thành lắp đặt bó vỉa hè; thi công xong hệ thống thoát nước; thi công xong hệ thống ống luồn cáp ngầm và hệ thống ống chờ; thi công lắp đắt ống thép qua đường.

Dự án D’. Metropole Hà Tĩnh sẽ góp phần thay đổi diện mạo khu đô thị Bắc Tp Hà Tĩnh

Thời gian qua, do ảnh hưởng bởi khó khăn chung của nền kinh tế vĩ mô, thị trường bất động sản cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh nói riêng ở giai đoạn trầm lắng dẫn đến tiến độ triển khai dự án không hoàn thành theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Tuy nhiên, trước những khó khăn nêu trên, Công ty cổ phần ThaiLand vẫn quyết tâm tiếp tục thực hiện dự án theo đúng phê duyệt. Dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh và được chính quyền địa phương tiếp tục tạo điều kiện với cơ chế, chính sách cởi mở, ThaiLand cam kết sẽ hoàn thành toàn bộ dự án trước tháng 12/2022, góp phần hoàn thiện quy hoạch tổng thể thành phố Hà Tĩnh.

Dự án D’. Metropole Hà Tĩnh khi hoàn thành sẽ giúp tăng nguồn cung về nhà ở đáp ứng nhu cầu của người dân sống và làm việc tại tỉnh Hà Tĩnh, đem lại nguồn phúc lợi cho người dân địa phương, đồng thời góp phần tô điểm cho cảnh quan đô thị, cơ sở hạ tầng của tỉnh ngày một văn minh hiện đại, qua đó, phần nào sẽ tạ động lực cho tỉnh trong việc thu hút đầu tư và đẩy mạnh hiệu quả phát triển kinh tế.

 Để dự án đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất, Công ty Cổ phần ThaiLand đã hợp tác cùng Tập đoàn Tân Hoàng Minh thực hiện dự án, theo đó Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ đóng vai trò là đơn vị phát triển dự án và phân phối sản phẩm. Tân Hoàng Minh đã có kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực bất động sản và được biết đến với những sản phẩm chất lượng cao, giàu tính thẩm mỹ. Tin tưởng vào uy tín và năng lực của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, ThaiLand hy vọng sự chung tay này sẽ đưa dự án về đích đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng để đem đến cho thành phố Hà Tĩnh một công trình có kiến trúc nghệ thuật góp phần thay đổi diện mạo của thành phố.

Trong thời gian qua, Hà Tĩnh đang có sự phát triển mạnh mẽ nhờ những thay đổi toàn diện của tỉnh về cơ sở hạ tầng và kinh tế - xã hội. Đặc biệt phải kể đến sự đổi mới trong chính sách, ưu đãi chưa từng có tạo ra môi trường lý tưởng nhất thu hút và “giữ chân” các nhà đầu tư lâu dài. Có thể nhận thấy, dưới sự lãnh đạo Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, việc cải cách hành chính cùng nhiều cơ chế khuyến khích, chính sách ưu đãi đã được đưa ra đã có những hiệu quả trong việc thu hút đầu tư để đưa Hà Tĩnh trở thành tỉnh năng động, giàu có nguồn tiềm năng, lợi thế để bùng nổ trong tương lai.

Hữu Ngọc- Hương Giang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu