22:15 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Cảnh cáo toàn ngành cô giáo tổ chức hành hung bạn trong taxi

10:31 11/01/2017

(THPL) – Nghi ngờ bạn đăng “ảnh nóng” của mình lên mạng, cô giáo trẻ dạy Mỹ thuật lôi bạn gái ra khỏi phòng trọ, đưa vào taxi để hành hung. Nhà trường đã ra quyết định kỷ luật cô vì hành vi này.

Hôm nay (11/1), trường THCS Sông Trí (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) ra quyết định kỷ luật cảnh cáo toàn ngành đối với cô giáo Trần Thị Phương vì có dấu hiệu phạm tội cố ý gây thương tích cho người khác.

Thầy giáo Phan Văn Tuấn, Hiệu trưởng trường THCS Sông Trí cho biết trên Vnexpress, cô Phương đã viết bản kiểm điểm thừa nhận sai lầm. Quyết định kỷ luật này có thời hạn một năm.

Như thông tin đã đưa, ngày 11/12/2016, cô Phương thuê taxi chở theo 3 người gồm: Lê Quốc Việt, Nguyễn Duy và Mai Thị Thu Thảo đến phòng trọ của chị Phan Thị Hồng Ngọc (SN 1993, trú tại xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) để đánh chị Ngọc do mâu thuẫn cá nhân. Sau khi cắt tóc làm nhục, đâm cảnh cáo, nhóm Thảo rút đi. Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh xác nhận chị Ngọc khâu 10 mũi ở đầu và 4 mũi ở tay.

Lấy lời khai của 4 người, nhà chức trách xác định người trực tiếp đánh chị Ngọc gây thương tích là Thảo còn cô Phương có vai trò chủ mưu.

Một lãnh đạo Công an thị xã Kỳ Anh cho biết, trong sự việc này giữa hai bên đã có thỏa thuận bồi thường. Chị Ngọc có đơn từ chối giám định thương tích và đề nghị không khởi tố vụ án.

Nghị định 167 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội quy định: Phạt tiền từ 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng với một trong những hành vi tàng trữ, cất giấu trong người các loại dao, búa nhằm mục đích gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích cho người khác; lôi kéo hoặc kích động người khác gây rối, làm mất trật tự công cộng; thuê hoặc lôi kéo người khác đánh nhau; xâm hại hoặc thuê người khác xâm hại đến sức khỏe của người khác…

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu