15:26 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Bắt đối tượng truy sát hai vợ chồng sau 8 giờ gây án

12:50 08/05/2020

(THPL) – Sáng ngày 08/05/2020, Đại tá Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết cơ quan điều tra đã bắt được nghi phạm Nguyễn Doãn Vạn (SN 1966) trong vụ truy sát hai vợ chồng ở thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.

Đối tượng Vạn tại cơ quan điều tra.

Đối tượng Vạn bị bắt lúc 21h cùng ngày sau 8 giờ gây ra án mạng khi đang lẩn trốn ở khu vực thị trấn Nghèn (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

Tại trụ sở công an, đối tượng Vạn khai nhận:

Trước đây, Vạn có quan hệ tình cảm với bà Trần Thị Lài. Sau một thời gian đối tượng phải chấp hành án phạt tù thì bà Lài kết hôn với ông Nguyễn Văn Báo. Quá trình đó, vợ chồng ông Báo và bà Lài sống với Vạn không có tình nghĩa, bội bạc. Cảm thấy bị xúc phạm, Vạn gọi điện trách móc thì bà Lài thách thức nên Vạn tìm cách trả thù.

Tang vật vụ án.

Như TH&PL đã đưa tin, khoảng 13h10 ngày 07/05, Công an phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh nhận được tin báo về vụ chém người. Hậu quả, bà Lài tử vong trên đường cấp cứu, ông Báo đang được điều trị trong tình trạng thương tích nặng.

Sau khi án mạng xảy ra, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, Công an thị xã Hồng Lĩnh và các huyện thị lân cận tập trung điều tra và xác định người truy sát bà Lài và ông Báo là đối tượng Vạn. Vạn từng có tiền án về tội đánh bạc, trộm cắp tài sản và vừa chấp hành xong án phạt tù ở Trạm giam Đông Sơn (Quảng Bình).

Hiện, vụ việc đang được các lực lượng chức năng hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng, truy tố trước pháp luật.

Quốc Khánh - Hoài An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu