10:45 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hương Sơn - Hà Tĩnh: Bé gái tử vong sau sinh

20:04 03/03/2019

(THPL) - Chiều nay (3/3/2019), bác sĩ Nguyễn Quang Hòe – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) xác nhận, tại bệnh viện vừa xảy ra vụ một bé gái tử vong ngay tại bệnh vện sau khi sinh.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 2/3, sản phụ N.T. K. C. có dấu hiệu chuyển dạ, được người nhà đưa đến khoa Sản – Bệnh viện đa khoa huyện Hương Sơn để khám. Lúc này, ê kíp trực tại bệnh viện có gồm có một phó giám đốc, một bác sĩ và nữ hộ sinh đã tiến hành thăm khám cho sản phụ.

Bệnh viện đa khoa huyện Hương Sơn

Đến khoảng 20h cùng ngày, sản phụ N.T. K.C. có dấu hiệu chuyển dạ mạnh, được ê kíp trực tiến hành thăm khám tiếp thì sản phụ đã mở tử cung. Đến gần 21h, sản phụ N.T.K.C. sinh được một bé gái, cân nặng khoảng 3kg. Tuy nhiên, sau khi sinh thì bé gái có dấu hiệu bầm tím, ngạt thở…Lúc này, ê kíp trực tiến hành cấp cứu nhưng bé gái đã tử vong ngay sau đó.

Nơi xảy ra sự việc

Bác sĩ CK I Nguyễn Đức Tuyên – Phó trưởng khoa sản BVĐK huyện Hương Sơn cho biết, khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hương Sơn đã phối hợp với bệnh viện và người thân sản phụ đến kiểm tra, lập biên bản ban đầu.

Được biết, sản phụ N.T. K. C. hiện đang được theo dõi, thăm khám và chăm sóc tại bệnh viện. Bé gái tử vong đã được phía Bệnh viện đa khoa huyện Hương Sơn, cơ quan Công an phối hợp với gia đình đưa về tổ chức mai táng theo phong tục địa phương. Đồng thời, phía bệnh viện cũng đã tổ chức tới thăm hỏi, động viên gia đình kịp thời.

Phóng viên của THPL làm việc bác sỹ phó khoa Sản Nguyễn Đức Tuyên

Trao đổi với PV, Bác sĩ Nguyễn Quang Hòe - Giám đốc BVĐK huyện Hương Sơn cho biết thêm, "chúng tôi đã báo cáo vụ việc ban đầu lên Sở Y tế Hà Tĩnh và tiếp tục họp đơn vị để báo cáo bằng văn bản, đồng thời cũng để trả lời báo chí".

Hiện Công an huyện Hương Sơn đã vào cuộc, lấy lời khai ê kíp trực ngày 2/3/2019 để làm rõ vụ việc.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Quốc Khánh - Thành Trung

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu