08:43 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Yêu cầu trường báo cáo về bữa ăn bán trú có...đậu phụ

15:24 23/11/2019

(THPL) - Chủ tịch UBND phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, sau khi nắm bắt thông tin, đơn vị này đã yêu cầu trường Tiểu học Đức Thắng báo cáo sự việc.

Ông Cấn Văn Duẩn - Chủ tịch UBND phường Đức Thắng (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thông tin với báo chí, hôm nay là ngày cuối tuần nên có thể đầu tuần sau, trường mới gửi báo cáo. Nội dung báo cáo không chỉ đề cập chất lượng bữa ăn bán trú mà còn có các hoạt động, những khó khăn, vướng mắc, tồn tại, cơ sở vật chất, vì trường mới hoạt động từ tháng 9/2019.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao thời gian qua.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao khi tài khoản có tên Trương Thị L. A. đăng phản ánh suất cơm bán trú cho học sinh trị giá 20.000 đồng của Trường Tiểu học Đức Thắng (phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) không bảo đảm dinh dưỡng, kèm theo hình ảnh.

Tài khoản này viết: "Suất cơm của con em đi học. Bữa trưa mẹ phải nộp 25k (25.000 đồng - PV), trừ 5k vào bữa phụ là bánh mỳ hoặc sữa chua) thì còn 20k mà được như này các mẹ có thấy ổn không?".

Theo vị phụ huynh này, ngay từ đầu năm hội cha mẹ học sinh của trường đã phản ánh về suất ăn không đảm bảo. Đại diện nhà trường đã gặp gỡ và khẳng định sẽ đổi nhân viên nhà bếp. Tuy nhiên, công ty cung cấp thì giữ nguyên.

Trước phản ánh của phụ huynh, cô Trần Thị Phượng - Hiệu trưởng trường Tiểu học Đức Thắng đã giải thích với báo chí rằng: "bữa ăn được chụp lại hôm đó có thể do nhân viên nhà bếp chia suất ăn không đều".

Ngoài ra, theo bà Phượng, thực đơn mỗi ngày đều được công khai trên bảng đặt trong trường. Hàng sáng, cha mẹ học sinh có thể đến kiểm tra thực đơn và thực phẩm đầu vào.

Minh Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu