19:04 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Xe bồn đâm xe tải, giao thông ùn tắc

09:09 14/09/2017

(THPL) – Một vụ tai nạn giao thông giữa xe bồn và xe tải đậu bên lề trái đường đã khiến xe bồn bị lật ngang trên đường cao tốc vành đai 3.

Theo đó, vào khoảng 5h30 sáng nay (14/9), một vụ tai nạn giao thông giữa hai xe ô tô khiến một xe bồn bị lật ngang đường vành đai 3 trên cao. Vụ tai nạn khiến các phương tiện lưu thông theo hướng đi cầu Nam Thăng Long bị ùn tắc cục bộ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh Lê Minh

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT TP. Hà Nội) cho biết, vụ tai nạn giao thông vào thời điểm trên khiến một xe bồn bị lật, rất may lái xe không bị thương.

Thông tin ban đầu được biết, chiếc xe tải bị hỏng xe từ đêm 13/9 nên đỗ trái chiều trên đường cao tốc trên cao, không chuyển hướng sang bên kia đường được (lề đường bên phải – PV). Mặc dù, lái xe tải đã bật đèn cảnh báo nhưng lái xe bồn đã thiếu chú ý quan sát và đâm vào đuôi xe tải gây ra vụ tai nạn nói trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT số 6 đã đến hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, đã cử xe cẩu đến để đưa xe bồn đi chỗ khác, giúp các phương tiện lưu thông theo hướng lên cầu Nam Thăng Long được bình thường.

Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xuân Lộc

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu