13:44 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: "Vui Tết Trung thu 2017" - Ngày hội vui tươi và bổ ích cho thiếu nhi

00:30 01/10/2017

(THPL) - Chương trình “Vui Tết Trung thu 2107” cho các em thiếu nhi được tổ chức tại Hội trường HTX Văn Phú với nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa, bổ ích.

Tết Trung thu là lễ hội đặc biệt dành riêng cho tất cả các em thiếu nhi trên khắp cả nước. Hình ảnh chú Cuội và chị Hằng luôn gần gũi và quen thuộc với bao thế hệ trẻ thơ Việt Nam.

Các bạn nhỏ biểu diễn văn nghệ.

Trong câu chuyện cổ tích của đêm trăng rằm tháng 8, các em được sống với tuổi thơ của mình và mơ ước về những điều tươi đẹp.

Với ý nghĩa sâu sắc của Tết Trung thu và mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi có một mùa Trung thu trọn vẹn, được sự đồng ý của lãnh đạo tổ dân phố số 2 (phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội), tối ngày 30/9, các bạn Hội đồng hương sinh viên Phú Thọ phối hợp với Tổ chức Giáo dục Đào Vũ đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu 2107” cho các bé ở Trường mầm non Sao Khuê và các cháu thiên niên nhi đồng phường Phú La.

Tại đây các cháu thiên niên không chỉ được thoải mái vui đùa cùng bạn bè, với chương trình vui nhộn, ấn tượng như: Trò chơi dẫm bóng, phá cỗ, các tiết mục văn nghệ, tô tượng …Mà còn được nghe những câu chuyện về nét truyền thông xa xưa, những nét đẹp của cha ông ta để lại.


Chương trình “Vui Tết Trung thu 2017” diễn ra các hoạt động vui chơi ý nghĩa cho các cháu thiếu niên nhi đồng với các nội dung sau: chú Hề, chú Cuội, chị Hằng và gặp gỡ các em thiếu nhi và mời các em tham gia các hoạt động vui Trung thu; cùng ca hát các bài hát thiếu nhi tạo không khí sôi nổi vui tươi; mời các em tham gia các trò chơi vui nhộn có thưởng. Cháu Nguyễn Tiến Dũng (8 tuổi) hào hứng: “Cháu rất thích Trung thu. Hằng năm cháu chờ đợi đến ngày này để xem múa lân, ngắm rước đèn ông sao...”.

Anh Hà Văn Quý (đại diện HĐH sinh viên Phú Thọ) cho biết: “Năm nay, Ban tổ chức rất vui mừng khi có được sự chung tay góp sức của nhiều mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã tài trợ giúp đỡ cho chương trình đầy ý nghĩa này”.

Anh Quý nói thêm, hoạt động này nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2017. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Tết Trung thu là tết của trẻ em, cũng là tết của tình thân, đoàn tụ và yêu thương. Riêng đối với các em nhỏ, đây cũng là dịp lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ cùng gia đình, bè bạn. Vì vậy, chương trình "Vui tết Trung thu 2017" không chỉ muốn duy trì một lễ hội truyền thống rất có ý nghĩa của dân tộc mà còn mang đến cho các em một ngày lễ hội thật vui và những bài học bổ ích.

Xuân Hà

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu