18:42 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Trường THCS Đoàn Thị Điểm miễn phí học online cho học sinh mùa dịch Covid-19

20:34 13/04/2020

(THPL) - Ngày 13/4, Trường THCS Đoàn Thị Điểm đã có thông báo gửi quý PHHS của trường về vấn đề học tập và học phí của học sinh trong thời điểm học sinh nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19. Đặc biệt, nhiều PHHS của trường rất cảm kích khi nhận được thông báo từ nhà trường về việc miễn học phí online cho học sinh trong mùa dịch Covid-19.

Theo đó, nhà trường nhấn mạnh tới việc thực hiện các nội dung, chương trình giảng dạy các bộ môn theo chỉ đạo của Sở GD&ĐT Hà Nội tại công văn số 967/SGDĐT-GDPT ngày 27/3/2020. Trong quá trình giảng bài mới, các thầy cô có kiểm tra đánh giá theo quy chế cho điểm hiện hành.

Toàn trường thực hiện theo thời khóa biểu ở tất cả các bộ môn vào các buổi sáng từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần. Giáo viên chủ nhiệm sẽ chuyển TKB đến học sinh.

Trường THCS Đoàn Thị Điểm Thị Điểm miễn phí học online cho học sinh mùa dịch Covid-19 

Quá trình tiến hành dạy học online sử dụng phần mềm trực tuyến zoom còn nhiều bất cập. Do đó, nhà trường đang tiến hành tập huấn cho cán bộ giáo viên sử dụng phần mềm trực tuyến uy tín do Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Hà Nội lựa chọn. Phần mềm này sẽ được đưa vào sử dụng ngay trong các buổi học online sắp tới.

Ban giám hiệu rất mong các bậc phụ huynh tạo điều kiện về thiết bị học tập online và nhắc nhở các con học sinh nghiêm túc thực hiện để đảm bảo hiệu quả học tập cao nhất.

Về học phí của học sinh,nhà trường khẳng định không thu bất kỳ một khoản nào (kể cả học phí dạy học online).

Khi học sinh trở lại học tập tại trường, tùy theo cường độ và thời lượng làm việc của giáo viên và học sinh, nhà trường có thể sẽ điều chỉnh học phí cho phù hợp (sau khi thống nhất với Ban đại diện cha mẹ học sinh).

Trường hợp những học sinh đã nộp học phí vượt quá mức quy định tại thông báo này, phòng tài vụ nhà trường sẽ tiến hành hoàn trả PHHS vào cuối năm học, hoặc bù trừ các khoản thu sang năm học tiếp.

Cũng trong thông báo gửi đến PHHS, nhà trường đã chia sẻ những khó khăn với đội ngũ cán bộ giáo viên, phụ huynh và học sinh. Đồng thời, phía nhà trường bày tỏ: “Trong những ngày này, chúng ta đã và đang cùng trải qua giai đoạn khó khăn khi cùng đối mặt với đại dịch Covid -19. Tất cả cán bộ giáo viên, phụ huynh và học sinh nhà trường đã cùng đoàn kết, hợp tác để hy vọng sớm đẩy lùi đại dịch. Ban lãnh đạo nhà trường chân thành cảm ơn sự thấu hiểu và đồng lòng của quý phụ huynh cũng như các con học sinh trong giai đoạn khó khăn này”.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu