08:26 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Tour du lịch "Thưởng thức trà sen Quảng An - Tây Hồ"

11:11 28/09/2017

(THPL) - Mới đây, trong buổi giao ban báo chí Thành ủy, quận Tây Hồ thông tin về kết quả công tác phát triển du lịch trên địa bàn, đặc biệt nhấn mạnh việc quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch và các điểm đến tham quan.

Khách du lịch khi tới thăm quận Tây Hồ sẽ được thưởng thức trà sen gồm pha và uống trà, xem clip về quá trình sản xuất trà, xem nghệ thuật chầu văn, hát ca trù, bán các loại trà ướp sen, trà bông sen ướp lạnh, rượu sen…

Bên cạnh đó, đề án Thưởng thức trà sen tại Quảng An, Tây Hồ dự kiến sẽ được thực hiện tại hồ Thủy Sứ với hình thức xã hội hóa.

Khu vực đảo sen bê tông gồm 3 nhà chòi, 1 sân cỏ và sân khấu chính, chỉnh trang bờ hồ, lắp đặt một số quầy hàng lưu động. Khu vực này có sức chứa khoảng 300 khách du lịch.

Quận Tây Hồ sẽ tăng cường quảng bá, giới thiệu về tiềm năng du lịch, các điểm đến tham quan trên địa bàn quận.

Ông Nguyễn Lê Hoàng – Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết: "Quận Tây Hồ sẽ tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện các đề án về du lịch, trong đó đặc biệt là đề án “Thưởng thức trà sen Quảng An”; “Cụm di tích văn hóa đình, chùa Võng Thị gắn với phục dựng mô hình làng nghề sản xuất giấy Dó”, “Tổ chức không gian biểu diễn nghệ thuật, ẩm thực quận Tây Hồ” tại phố Trịnh Công Sơn, phường Nhật Tân". 

Được biết, quận Tây Hồ là một trong những quận có vị thế đắc địa cùng cảnh quan thơ mộng, được Hà Nội quan tâm đầu tư phát triển. Trong nhiều năm qua, vùng hồ Tây đã trở thành địa chỉ du lịch hấp dẫn, thu hút du khách trong và ngoài nước.

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu