15:34 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Thanh sắt rơi từ nhà cao tầng làm hai người bị thương

22:15 12/04/2019

(THPL) - Sáng nay (12/4), bất ngờ một thanh sắt từ tầng cao của tòa nhà đang thi công ở bên cạnh rơi xuống mái che mưa của chung cư Golden Land làm bị thương hai người.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng nay tại Chung cư Golden Land (275 đường Nguyễn Trãi, thuộc phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân). Thanh sắt bên tòa chung cư đang xây dở 33 tầng rơi xuống tiền sảnh chung cư bên cạnh làm vỡ kính tiền sảnh và đúng lúc đó có xe ô tô đưa đón học sinh đỗ ở địa điểm rơi thanh sắt.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hậu quả làm hai người bị thương, trong đó có một cháu bé đang chờ xe ô tô của trường đến đón đi học bị thương đi viện khâu 8 mũi. Ngay khi sự việc xảy ra, Ban Quản lý tòa nhà đã đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Đến khoảng 9h cùng ngày, đơn vị này mới thông báo cho Công an phường sở tại biết sự việc.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, CAP Thanh Xuân Trung đã khẩn trương đến hiện trường, xác minh và lập hồ sơ xử lý vụ việc theo đúng quy định. CAP Thanh Xuân Trung cũng đã báo cáo sự việc lên CAQ Thanh Xuân để phối hợp giải quyết.

Vị lãnh đạo Công an phường cho hay: "Hiện sức khỏe của 2 nạn nhân đã ổn định và trở về nhà nghỉ ngơi".

Được biết, chung cư Golden Land do Công ty cổ phần thương mại Hưng Việt (thuộc Tập đoàn tài chính Hoàng Huy) làm chủ đầu tư và được đưa vào sử dụng đầu năm 2014.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Song Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu