18:40 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Tặng hàng nghìn khẩu trang, dung dịch sát khuẩn cho học sinh

08:07 15/03/2020

(THPL) - Ngày 14/3, Câu lạc bộ Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội đã phối hợp cùng Công ty TNHH Vikorea Phú Thọ và Công ty Cổ phần thương mại quốc tế CQueen Group trao tặng gần 1.500 chiếc khẩu trang y tế, 700 lọ dung dịch rủa tay khô và 20 lít dung dịch sát khuẩn khử trùng cho trường THCS Nghĩa Tân và Trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Theo đó, hàng nghìn khẩu trang 7 lớp, dung dịch cồn sát khuẩn khô và dung dịch cồn khử khuẩn được các đơn vị trao tặng BGH Trường THCS Nghĩa Tân, THCS – THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm nhất là tại thời điểm dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, sau khi phát hiện có ca nhiễm tại phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trao đổi với PV, cô Nguyễn Mỹ Hảo - Hiệu trưởng Trường THCS Nghĩa Tân, Cầu Giấy cho biết: “Việc tặng khẩu trang y tế cho nhà trường là việc làm ý nghĩa để cùng chung tay tăng cường công tác phòng chống, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, tạo mọi điều kiện tốt nhất hỗ trợ cho sức khỏe cho học sinh khi trở lại trường học...".

Đại diện các đơn vị tặng khẩu trang, cồn rửa tay, cồn sát trùng hỗ trợ giáo viên, học sinh tại trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Cầu Giấy (Hà Nội).
Hàng tuần Trường THCS Nghĩa Tân cũng như trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm ...
... Tổ chức vệ sinh trường lớp trong thời điểm dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp.

Tương tự, thầy Đàm Tiến Nam - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi học sinh được nghỉ học vì dịch Covid-19, BGH thường xuyên tổ chức mỗi tuần một buổi sát khuẩn, lau dọn vệ sinh toàn trường bằng cồn sát trùng theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Đồng thời dán các pano, đăng các thông tin hướng dẫn học sinh, giáo viên rửa tay, đeo khẩu trang... trên trang web, mạng xã hội của trường”

Đặc biệt, cũng theo ông Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch CLB báo chí Phú Thọ tại Hà Nội nhấn mạnh: "Giữa đại dịch Covid-19 như hiện nay, việc tặng khẩu trang, dung dịch sát khuẩn miễn phí cho học sinh là một trong những hoạt động thiết thực mà CLB cũng như các đơn vị tổ chức với mong muốn góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh do Covid-19 gây ra...".

Cùng ngày, song song với việc việc phun khử trùng, sát khuẩn tại các phòng học, hàng chục thầy cô giáo trường THCS Nghĩa Tân còn tổ chức lau dọn, vệ sinh toàn bộ thiết bị giảng dạy, dụng cụ học đường, khu vực trường học.

Trước đó, với tình hình khan hiếm của khẩu trang Y tế trên thị trường và dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (Covid-19) ngày càng diễn biến phức tạp, phía Công ty TNHH Vikore Phú Thọ cũng đã phát miễn phí 2600 khẩu trang vải kháng khuẩn cho Sở Y tế tỉnh Phú Thọ và một số trường học trên địa trong tỉnh trong ngày đầu trở lại trường học.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu