12:47 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Tạm giữ 2 đối tượng chống người thi hành công vụ

09:30 06/04/2020

(THPL) - Tối 5/4, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hai đối tượng Trần Đăng Minh (sinh năm 1991, trú Phú Diễn, Bắc Từ Liêm) và Nguyễn Đắc Tùng (sinh năm 1991, trú Ngọc Khánh, Ba Đình) để xử lý hành vi "Chống người thi hành công vụ."

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 4/4, Công an phường Phú Diễn nhận được tin báo tại số nhà 32 đường Phú Diễn có nhóm thanh niên tụ tập đông người gây mất trật tự, vi phạm quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt yêu cầu nhóm thanh niên mở cửa và giải tán thì đối tượng Tùng và Minh có hành vi cản trở, chống người thi hành nhiệm vụ. Lực lượng cảnh sát buộc phải khống chế hai đối tượng này đưa về trụ sở.

Trong quá trình Tùng được đưa ra xe, đối tượng này đã có hành vi đấm vào mặt một cán bộ công an phường.

Theo báo TTXVN, tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận khoảng 19 giờ cùng ngày, Minh mời Tùng, Lý Bảo Ngọc, Lê Ngọc Linh, Phan Hương Ly, Nguyễn Thị Thúy Hồng, Hoàng Minh Thông và Bùi Văn Chiến đến quán Phát Quán tại địa chỉ số 32 đường Phú Diễn do Minh và Lý Bảo Ngọc làm chủ để uống rượu và hát karaoke bằng loa kéo và điện thoại.

2 đối tượng chống người thi hành công vụ (ảnh: Internet)

Khi lực lượng công an đến nhắc nhở không được tụ tập đông người thì Minh, Tùng và Linh có hành vi chống người thi hành công vụ.

Ngoài việc tạm giữ Minh và Tùng, cơ quan điều tra đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Ngọc Linh để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Theo tạp chí Zing.vn, ngoài vụ việc trên, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết khuya 4/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy kiểm tra căn nhà trên phố Đông Ngạc thì phát hiện 11 người đang tụ tập.

Nhóm này khai đều trú trên địa bàn, đến nơi này tập trung để cùng nhau sử dụng ma túy. Sau đó, cảnh sát đưa họ về trụ sở, trong số này có 2 cô gái tuổi 9X.

Tại cơ quan công an, kết quả kiểm tra nhanh xác định 9 trong số 11 người dương tính với chất ma túy. Cảnh sát đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm người vi phạm.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu