15:15 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội sẽ "bắn pháo hoa" đêm giao thừa trên các màn hình LED

15:32 24/01/2017

(THPL) – Những màn pháo hoa nghệ thuật sẽ được trình chiếu trên các màn hình LED lớn tại nhiều địa điểm tổ chức chương trình nghệ thuật trong thành phố vào thời khắc giao thừa, thay vì bắn pháo hoa thật.

Thông tin này được ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội, cho biết vào hôm nay (24/1). Ông Động cho biết thêm, đây là chương trình được thành phố Hà Nội dựng sẵn, sẽ kéo dài 5 phút, trước đó là màn đếm ngược 30 giây cuối cùng của năm cũ.


Theo Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao, màn hình LED sẽ được lắp đặt tại tất cả các điểm biểu diễn văn hóa nghệ thuật trong thành phố như khu vực Nhà hát lớn, hồ Hoàn Kiếm, tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Tây, Hà Đông... để phục vụ nhân dân Thủ đô đón Tết, vui xuân.

Trước đó, ngày 27/12/2016, Phó bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng cho biết, thành phố thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Ban bí thư, không tổ chức bắn pháo hoa vào Tết Nguyên Đán.

Về kinh phí tiết kiệm được khi không tổ chức bắn pháo hoa, bà Hằng thông tin, thành phố đã lập 3 đoàn công tác do các Phó bí thư Thành ủy dẫn đầu, đi thăm, tặng quà đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt gây ra, với số tiền ủng hộ là 12 tỷ đồng.

Về việc rung chuông vào đêm giao thừa, ông Động cho hay, đó là Sở đề nghị, khuyến khích chứ không bắt ép. Các đơn vị được đề nghị cũng hưởng ứng tích cực chương trình này.

Thảo Nguyên (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu