23:25 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Sắt từ công trình lại rơi, tài xế ô tô suýt mất mạng

20:32 11/10/2018

(THPL) - Một thanh sắt từ công trình đang xây dựng trên đường Trần Duy Hưng (Hà Nội) đã bất ngờ rơi xuống làm thủng kính chắn gió phía trước của ô tô 7 chỗ đỗ phía dưới, may mắn không ai bị thương.

Theo báo Dân trí, một số nhân chứng gần hiện trường vụ việc trên cho biết, khoảng 16h30 chiều nay (11/10), một thanh sắt dài khoảng 3m rơi từ công trường xây dựng trên đường Trần Duy Hưng, đoạn giao với đường Đỗ Quang (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) xuống xe ô tô 7 chỗ đang đỗ ven đường và làm thủng kính chắn gió phía trước của chiếc xe này, may mắn không ai bị thương.

sat roi
Chiếc xe bị thanh sắt đâm xuyên. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Bảo vệ một ngân hàng ở gần khu vực xảy ra sự việc cho biết, vào thời điểm trên ông đang đóng cửa ngân hàng thì bất ngờ nghe tiếng động rất lớn. Khi nhìn ra thì thấy một thanh sắt vuông dài khoảng 3m cắm thẳng vào đầu chiếc ô tô đỗ dưới công trình xây dựng - Trí thức trẻ đưa tin.

"Tôi không biết thanh sắt rơi từ tầng mấy của công trường xây dựng nhưng chỉ biết khu vực lưới bị thủng và phi xuống chiếc ô tô đỗ ven đường. Một lúc sau thì công nhân trong công trường đến rút thanh sắt mang đi", bảo vệ nói.

Theo nhân chứng này, chủ nhân chiếc xe sau đó cũng đến làm việc với người đại diện của công trình xây dựng. Đến khoảng 17h40, chiếc ô tô được chủ di chuyển đi khỏi hiện trường.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa cho biết, công an phường không nhận được trình báo vụ việc.

"Đơn vị cũng nắm được vụ việc xảy ra, may mắn thời điểm đó không có người ngồi trên xe nên không xảy ra thương vong. Có thể hai bên đã tự thỏa thuận với nhau", lãnh đao Công an phường Trung Hòa cho biết.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu