20:41 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội Paragon Hill: "Nghỉ quá đã, chơi thả ga"

16:45 01/02/2019

(THPL) - Nếu bạn muốn tìm một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở miền Bắc thì chắc chắn không thể bỏ qua Hà Nội Paragon Hill. Nơi đây là một quần thể resort với đầy đủ mọi tiện ích có diện tích lên tới gần 200 ha, nằm trong khu vực thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, Ba Vì và chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 50 km.

Khu nghỉ dưỡng hoàn hảo

Paragon Hill bao gồm tổ hợp các khu nhà sàn sạch sẽ, phòng mát-xa, nhà hàng ăn, tổ hợp thể thao trong nhà, sân bóng đá, công viên xanh, khu vui chơi giải trí… tất cả tạo nên một địa điểm nghỉ dưỡng thực sự hoàn hảo.

Nếu đã một lần đặt chân tới Paragon Hill, bạn sẽ bị "quyến rũ" bởi không gian trong lành nơi đây, nó mang đến cảm giác thư thái, tách bạch khỏi cuộc sống xô bồ thường nhật. Không chỉ có vậy, nơi đây còn được ví von như một công viên sinh thái khổng lồ với những thảm cỏ xanh trải dài tít tắp, vườn hoa hồng rộng lớn cũng là một địa điểm check-in không thể bỏ qua.

Men theo con đường thoai thoải lên tới đỉnh núi, bạn sẽ được trải nghiệm 3 điểm đến vô cùng ấn tượng. Đầu tiên chính là đài quan sát, nơi đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa và ngắm trọn núi non hùng vĩ của Bà Vì. Gần khu vực đồi quan sát là khu vực hồ tắm tiên, đây tiếp tục là một địa điểm thú vị để bạn thoải mái thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên. Điểm đến cuối cùng chính là khu tâm linh với pho tượng Phật bà Quan Âm tọa trên đài sen chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác vừa nhẹ nhàng, lại vừa linh thiêng và kì thú.

Khu vui chơi thả ga

Nếu sợ rằng khi đặt chân đến một khu nghỉ dưỡng biệt lập sẽ không có chỗ vui chơi thì bạn đã nhầm.

Paragon Hill hiện tại đang nắm giữ kỉ lục là nơi có tuyến zipline dài nhất và cao nhất miền Bắc. Đây là một hình thức đu dây dành cho những ai thích chinh phục những trò chơi mạo hiểm. Chưa hết, Karaoke Lake Side cũng là một địa điểm giải trí sang trọng và đẳng cấp để bạn thoải mái thể hiện giọng ca tuyệt vời của mình. Trải nghiệm "lướt sóng giữa Đại ngàn" với trò Moto nước chắc hẳn sẽ mang đến cảm giác thực sự khác biệt và cực kì thú vị.

Đối với những ai muốn trải qua thử thách trở thành một chiến binh thực sự cũng có thể thử sức ở trò chơi "bắn cung bắn súng". Các trò chơi trong nhà như: Bi A, Bi lắc, bóng bàn... và những môn thể thao ngoài trời như bơi lội, Tennis, Cầu Lông, Bóng Chuyền.... đáp ứng đủ nhu cầu của những quý khách yêu thể thao.

Bấy nhiêu đó cũng đủ tạo nên một khu nghỉ dưỡng Paragon Hill hoàn toàn đẳng cấp và khác biệt.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu