00:37 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Người dân "kéo nhau" đi mua sắm đồ những ngày giáp tết

20:40 29/01/2019

Cứ vào những ngày giáp tết người dân lại đổ xô đi mua sắm, đặc biệt là các siêu thị, trung tâm thương mại, các tuyến phố thời trang, và nói không quá một chút nào thì hầu hết nhà cửa đều trở thành vườn không nhà trống bởi nhà nhà đều tập trung hết ở những khu vực này.

Không đầy một tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, chính vì vậy, người dân Hà Nội tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để đi siêu thị sắm tết.Từ ngày 20 tháng Chạp, sức mua hàng hóa tại các hệ thống bán lẻ, siêu thị lớn bước vào dịp cao điểm, do người tiêu dùng đổ xô đi sắm hàng Tết.

Càng giáp tết, không khí mua sắm cuối năm ở Hà Nội càng nhộn nhịp. Rất nhiều siêu thị ở trong tình trạng chật kín.

Chỉ đợi siêu thị mở cửa, hàng ngàn lượt khách đã có mặt ở khu mua sắm, đặc biệt thu hút khách là các quầy bánh kẹo, thực phẩm, các vật dụng thiết yếu.Cảnh chen lấn để gửi xe rồi mua hàng, hay ùn tắc lối đi và đợi chờ thanh toán diễn ra liên tục tại các địa điểm mua sắm này. Mặc dù các siêu thị và các địa điểm bán lẻ hàng hóa đã chuẩn bị trước, tăng cường hàng chục quầy thu ngân, nhưng với lượng khách hàng tăng đột biến, cảnh chờ đợi mỏi mòn để được thanh toán vẫn diễn ra.

Hoa quả, bánh kẹo được tiêu thụ mạnh trong dịp tết
Các mặt hành tại các siêu thị rất đa dạng và phong phú
Nhiều người dân lựa chọn cho mình những giỏ quà ưng ý và có giá thành hợp lý
Thạch rau câu cũng được nhiều khách hàng lựa chọn
Người dân chọn mua những mặt hàng thiết yếu cho ngày tết
Hạt bí, hướng dương, hạt điều cũng được ưa thích trong những ngày tết

Không chỉ tại các siêu thị hay cửa hàng bán lẻ bánh kẹo thực phẩm mà ngay ở các tuyến phố thời trang người dân cũng đổ xô sắm Tết. Hầu hết các tuyến phố thời trang lớn như Cầu Giấy, Chùa Bộc đều tê liệt, cuối năm các nhãn hàng thời trang đều thi nhau giảm giá nên bất kì ai cũng đều không muốn bỏ qua cơ hội mua hàng với giá tốt này!

Phương Thùy

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu