23:58 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Người dân bức xúc vì mất an toàn tại chung cư Dolphin Plaza

10:33 07/11/2019

(THPL) - Cư dân chung cư Dolphin Plaza tại số 28 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bức xúc về việc ban quản trị nhà chung cư tạo điều kiện cho một số cá nhân vận chuyển những khung kim loại lớn bằng những sợi dây mỏng lên tầng cao, trong khi đó người dân vẫn đi lại ở dưới gây nguy hiểm đến tính mạng.

Vào tối ngày 5/11, cư dân tại chung cư Dolphin Plaza hoảng hốt khi thấy những tấm kim loại lớn đang treo lơ lủng ngay trên đầu mình. Ngay sau khi phát hiện sự việc trên cư dân đã lên yêu cầu những người đang làm phải giữ nguyên hiện trường để mời ban quản trị, ban quản lý tòa nhà và Công an phường Mỹ Đình 2 đến lập biên bản để giải quyết sự việc trên.

Cư dân chung cư Dolphin Plaza tại số 28 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bức xúc về việc mất an toàn.

Sau khi nhận được phản ánh, PV đã có mặt tại đây, theo quan sát ở tầng 4 tòa tháp 3 tòa nhà Dolphin Plaza tập kết một số vật tư bằng kim loại ở ngoài ban công, để thi công xây dựng, có một tấm kim loại đang treo lơ lửng được buộc bằng một sợi dây màu xanh đang kéo lên trên, một phần của tấm kim loại bị chìa ra phía bên ngoài khoảng không của tòa nhà.

Không những thế, tại hiện trường có 13 ống hộp có tỷ lệ 15cm x 3,2 m và 8 tấm Duve khoảng 90cm x 3,2 m, thời điểm phát hiện không có ai trông coi, bảo quản.

Người dân tập trung mỗi lúc một đông tại tầng 4 của tòa nhà và yêu cầu ban quản lý, ban quản trị của tòa nhà đến giải quyết và giải thích tại sao lại cho vận chuyển những tấm kim loại này lên tầng cao, trong khi đó người dân vẫn đi lại ở phía dưới.

Một cư dân sống tại đây bức xúc nói: “Sau khi tôi phát hiện ra việc này tôi rất hoảng sợ, con cái chúng tôi và người dân vẫn đi lại ở dưới mà lại làm ăn thế này. Thiết nghĩ, nếu như những tấm kim loại ấy rơi xuống không may trúng vào người thì trách nhiệm sẽ thuộc về ai?”

Anh Đ, cư dân sống tại đây cho biết: “Tôi không hiểu tại sao ban quản lý, ban quản trị, bảo vệ tòa nhà lại cho những người này vận chuyển một cách mất an toàn và gây nguy hiểm như vậy. Lúc chúng tôi gọi những người có trách nhiệm lên thì mỗi người lại nói một kiểu. Một số người trong ban quản lý, ban quản trị lúc nào có chuyện gọi lại trốn không thấy mặt mũi đâu.

Theo người dân cho biết là không chỉ riêng chuyện này, ở đây còn xảy ra rất nhiều chuyện bất cập, mua chung cư cao cấp mà như rước cục nợ vào người.

Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường lập biên bản và xác minh làm rõ sự việc trên.

Theo tìm hiểu thì Công ty Cổ phần TID – Chủ đầu tư chung cư này. Được giới thiệu là chung cư cao cấp được thiết kế với kiến trúc hiện đại có lợi thế nổi trội về vị trí, cảnh quan, không gian sống dành cho những gia đình năng động trong công việc, tinh tế trong cuộc sống. Thế nhưng với thực tế hiện tại thì những gì quảng cáo lại không đúng với thực tế như vậy. Với nhiều bất cập đã tồn tại từ nhiều năm nay không được giải quyết triệt để khiến cho cư dân vô cùng bức xúc.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường lập biên bản và xác minh làm rõ sự việc trên.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Thanh Hân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu