18:17 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Một doanh nghiệp BĐS "chịu chi" thưởng Tết bằng 11 ô tô hạng sang

06:00 29/12/2016

(THPL) – Một doanh nghiệp BĐS tại Hà Nội vừa công bố quyết định thưởng Tết cho 11 nhân viên xuất sắc với 11 chiếc ô tô hạng sang, trị giá mỗi chiếc xe trên dưới 1 tỷ đồng.

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, nhiều doanh nghiệp BĐS đã "rục rịch" chuẩn bị thưởng Tết cho những nhân viên có cống kiến, đạt kết quả kinh doanh tốt.

Ngoài mức thưởng phổ biến là vài tháng lương, một số doanh nghiệp BĐS còn tiết lộ thưởng ô tô xịn, căn nhà trị giá 1-2 tỷ đồng, chuyến du lịch châu Âu hàng trăm triệu cho nhân viên xuất sắc năm 2016.

Đáng chú ý, một doanh nghiệp tại Hà Nội cho biết trên Trí Thức Trẻ, năm 2016, công ty quyết định thưởng Tết cho 11 nhân viên xuất sắc với 11 chiếc xe ô tô hạng sang, trị giá mỗi chiếc xe trên dưới 1 tỷ đồng.

Ảnh minh họa: Dân Việt.

11 nhân viên xuất sắc này chủ yếu là các cán bộ quản lý tầm trung, trong đó có 5 nhân viên ở Hà Nội và 3 nhân viên ở chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh và 3 nhân viên ở Miền Trung. Được biết, tại Hà Nội 5 nhân viên xuất sắc sẽ được nhận xe Mazda - CX5, trị giá khoảng hơn 1 tỷ đồng/xe.

Cũng có mức thưởng khá lớn, lãnh đạo một hệ thống sàn địa ốc khá lớn tại Hà Nội cho hay, năm ngoái doanh nghiệp này có mức thưởng cao nhất tới 5 tháng lương cho những nhân viên xuất sắc, còn mức trung bình của các nhân viên khác là 3 tháng. Năm nay, mặc dù thời điểm này chưa có kế hoạch thưởng Tết cụ thể, nhưng với tình hình kinh doanh “khấm khá” hơn năm 2015, ông này khẳng định số tiền chi thưởng Tết cũng sẽ không hề nhỏ.

Nhìn chung, các doanh nghiệp BĐS công bố mức thưởng khá lớn. Tuy nhiên mức thưởng này chủ yếu là cho cấp quản lý. Còn đối với môi giới, do đã nhận luôn khoản hoa hồng mỗi tháng, quý, cho nên mức thưởng tết cuối năm nhiều khi chỉ mang tính tượng trưng. Nói là thưởng vài tháng lương nhưng cũng không phải quá nhiều, bởi lương cứng của môi giới thường chỉ ở mức 3-5 triệu đồng/tháng.

Trước đó, ngày 28/12, một doanh nghiệp sản xuất nhựa, bao bì, có vốn đầu tư nước ngoài tại TP.HCM công bố mức thưởng 500 triệu đồng, được ghi nhận là mức thưởng tết cao nhất thành phố này.

Ngày 21/12, một doanh nghiệp tại Cần Thơ công bố mức thưởng tết 2016 gần 400 triệu đồng, lập kỷ lục mức thưởng tết cao nhất tỉnh này.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu