10:11 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Đối tượng dâm ô trẻ em lĩnh án 24 tháng tù

09:36 30/09/2017

(THPL) - Ngày 29/9, Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên án phạt 24 tháng tù đối với bị cáo Cao Mạnh Hùng (sinh năm 1983, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) về tội “dâm ô đối với trẻ em."

Ngoài án phạt tù, bị cáo Hùng còn bị tuyên buộc bồi thường hơn 20 triệu đồng cho bị hại, thông tin trên TTXVN cho hay.

Theo cáo trạng, tối 8/1, khi cùng mẹ đến nhà bác ruột ở Hoàng Mai chơi, Nga (SN 2008) và một số bạn chơi trốn tìm trong con hẻm gần nhà. Lúc này, Cao Mạnh Hùng dắt con trai (SN 2013) đi qua và bế nạn nhân ra chỗ vắng sờ soạng.

Cao Mạnh Hùng tại phiên xử chiều 29/9. Ảnh: Dân trí

Nga hoảng sợ quẫy đạp, kêu cứu. Nhóm bạn của Nga cũng dùng guốc và chổi đánh nên Hùng buộc phải thả nạn nhân xuống rồi bỏ đi.

Nga chạy về nhà bác nhưng một lúc sau lại ra ngoài chơi với bạn. Thời điểm này, Hùng xuất hiện và bế Nga vào trong ngách, tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô. Đám trẻ nghe tiếng kêu cứu một lần nữa lao vào giải vây cho bạn.

Theo Tiền Phong, nghe con kể lại sự việc, mẹ nạn nhân tìm đến tận nhà Hùng truy vấn và dùng dép đánh đối tượng. Người phụ nữ này buộc Hùng phải viết cam đoan nhưng đối tượng từ chối và không thừa nhận hành vi của mình. Gia đình nạn nhân quá bức xúc nên làm đơn tố cáo.

Tại tòa, vợ bị cáo Cao Mạnh Hùng cho rằng chồng mình không phạm tội và nhiều bằng chứng trong vụ án đưa ra không đúng sự thực.

Quá trình điều tra, Cao Mạnh Hùng cũng không thừa nhận hành vi dâm ô mà cho rằng mình bế cháu Nga, vô tình chạm vào cơ quan sinh dục của cháu. Tại tòa, Hùng giữ nguyên quan điểm này. Ngược lại, luật sư của gia đình nạn nhân đề nghị HĐXX áp dụng tình tiết tăng nặng với Hùng vì phạm tội nhiều lần.

Trước khi tòa nghị án, Hùng nói lời cuối cùng và tiếp tục kêu oan: “Bị cáo không có hành vi dâm ô với cháu Nga như phía gia đình cháu dựng chuyện, cũng không hề có việc bị cáo tìm cách đưa tiền trước cho gia đình.”

Căn cứ vào tố cáo của gia đình bị hại, lời khai các nhân chứng cùng chứng cứ liên quan, HĐXX sơ thẩm khẳng định, cáo trạng truy tố bị cáo về tộiDâm ô đối với trẻ em” là có căn cứ và đúng pháp luật.

Trên cơ sở đó và sau khi cân nhắc mọi tình tiết liên quan, TAND TP Hà Nội đã đi đến quyết định tuyên phạt Cao Mạnh Hùng 24 tháng tù giam, phải bồi thường cho nạn nhân gần 21 triệu đồng.

*Tên bị hại đã được thay đổi.

Anh Thư (T.H) 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu