05:23 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Cư dân Sông Đà Urban Tower trắng đêm phản đối CĐT "om" phí bảo trì

10:22 06/09/2017

(THPL) - Tối qua (5/9), hàng trăm cư dân tòa nhà Sông Đà Urban Tower đã thức trắng đêm, xuống đường phản đối chủ đầu tư om tiền phí bảo trì.

Cư dân tòa nhà Sông Đà Urban Tower trắng đêm phản đối chủ đầu tư om tiền phí bảo trì.

Cư dân tòa nhà hỗn hợp Sông Đà Urban Tower tại 125 đường Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông tố chủ đầu tư Công ty Cổ phần xây dựng và phát triển đô thị Sông Đà (Cty Sông Đà) không bàn giao hồ sơ tòa nhà, kinh phí bảo trì và vấn đề quản lý vận hành tòa nhà.

Được biết, sự việc này đã kéo dài nhiều năm, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết quả. Ông Đỗ Thái Sảng - Trưởng ban quản trị tòa nhà cho biết, BQT sau khi được thành lập đã nhiều lần yêu cầu CĐT phải trả phí bảo trì, cùng tiền lãi phát sinh từ tiền gửi tính từ năm 2010 và bàn giao hồ sơ tòa nhà.

Từ người già đến trẻ em thức trắng đêm đến gần sáng để phản đối CĐT

Thế nhưng CĐT luôn chây ì không trả cũng như không bàn giao hồ sơ tòa nhà, không có văn bản trả lời BQT. Do vậy, số tiền bảo trì tòa nhà đến nay đã lên đến hàng chục tỷ đồng vẫn đang bị CĐT cầm giữ hơn 7 năm.

Ngoài ra, theo ông Nguyễn Vũ Giang, cư dân tòa nhà cho biết, đơn vị đang quản lý tòa nhà là Công ty TNHH MTV quản lý và kinh doanh dịch vụ SDU đang hoạt động trái phép. Bởi lẽ, Cty này đã tự ý thu phí dịch vụ, kinh doanh tại hai tầng hầm được cho là sở hữu chung của tòa nhà.

Trước sự việc trên, dư luận đặt ra câu hỏi, tại sao BQT đã được thành lập nhiều năm nay mà phía chủ đầu tư vẫn chưa bàn giao phí bảo trì. Có hay không việc chủ đầu tư cố tình chây ì “om tiền”? 

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Hoàng Nam

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu