18:47 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Cháy lớn tại tòa nhà số 118 đường Hoàng Quốc Việt

16:47 15/11/2018

(THPL) - Khoảng 10h sáng nay, tại công trình xây dựng trên đường Hoàng Quốc Việt xảy ra hỏa hoạn khiến nhiều công nhân hốt hoảng tháo chạy xuống đường.

Thông tin ban đầu trên báo Tuổi trẻ Thủ đô, khoảng 10h sáng nay 15/11, tòa nhà Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam, số 118 Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội bốc cột khói đen cao hàng chục mét.

Được biết, tòa nhà này hiện đang trong quá trình xây dựng do nhà thầu chính là Công ty Cổ phần xây dựng Khôi Nguyên thực hiện.

Khói bốc lên từ phần nóc của tòa nhà. (Ảnh: Saostar)

Theo các nhân chứng tại hiện trường, lửa bốc cháy tại tầng 17, đây nơi các công nhân hàn hơi đang làm việc, sau đó lửa nhanh chóng lan xuống các tầng khác.

Ngay khi phát hiện đám cháy, người dân xung quanh đã hô hoán cho nhiều công nhân đang làm việc để tháo chạy khỏi toà nhà. Đồng thời, họ nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường để dập tắt đám cháy.

Theo báo Vietnamnet, ngay sau khi hỏa hoạn xảy ra, nhiều cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phối hợp dập tắt ngọn lửa, lực lượng PCCC cũng điều 4 xe cứu hỏa đến hiện trường.

Đến khoảng 10h30 phút đám cháy cơ bản được khống chế. Theo công nhân có mặt tại hiện trường cho biết, nguyên nhân ban đầu gây cháy được cho là do chập điện. 

Vụ việc khiến nhiều người dân sinh sống lân cận hoảng sợ, tuyến đường qua khu vực ùn tắc kéo dài.

Hiện, khói đã tắt tại đám cháy của công trình, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Minh An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu