10:44 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Cháy lớn ở cửa hàng cầm đồ trên phố Phùng Hưng

16:37 27/12/2016

(THPL) – Ngọn lửa bốc lên từ tầng 3 của một cửa hàng cầm đồ trên phố Phùng Hưng, sau đó nhanh chóng lan sang ngôi nhà bên cạnh.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 12h trưa nay, lửa bùng phát tại cửa hàng cầm đồ 3 tầng số 83 Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, có thể do chập điện. Sau khi phát hiện đám cháy, một số người dân đã sử dụng bình cứu hỏa mini dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng cháy lan sang ngôi nhà 2 tầng số 81 bên cạnh.

Đám cháy được phát ra từ tầng 3 quán cầm đồ số 83 phố Phùng Hưng. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Trên nóc ngôi nhà số 83, khói đen ngòm bốc cao hàng chục mét.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 1 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã điều động 5 xe chữa cháy, 2 xe tiếp nước cùng hàng chục chiến sĩ PCCC đến hiện trường, thực hiện các biện pháp để tránh cháy lan, tổ chức sơ tán các hộ dân kinh doanh bên cạnh. Đám cháy khiến cả khu phố náo loạn. Đến khoảng 13h thì đám cháy cơ bản được khống chế.

Đám cháy khiến cả khu phố nào loạn.(Ảnh: H.L)

Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy. Một cán bộ đội cảnh sát PCCC số 1 quận Hoàn Kiếm cho biết, thời điểm hiện tại lửa đã cơ bản được khống chế nhưng khói vẫn còn bốc lên dày đặc. Thi thoảng trong đám cháy có phát ra tiếng nổ nhỏ, được cho là nổ mái ngói cũ.

Lực lượng CSGT cũng như công an phường cũng nhanh chóng có mặt hỗ trợ sơ tán người dân và điều khiển giao thông. Rất may vụ hỏa hoạn không có thương vong về người. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nhóm PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu