12:16 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Bé 18 tháng tuổi bị cô giáo mầm non tát đỏ thái dương

07:53 24/11/2016

(THPL) - Vừa qua, sự việc một bé 18 tháng tuổi học tại trường mầm non Sóc Nhí (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) bị cô giáo đánh tím thái dương tại trường khiến dư luận bức xúc.

Theo trình bày của chị N.T.K (dì ruột của cháu N.N.V), thời gian vừa qua, sau khi đi học về, cháu V. có những biểu hiện bất thường như mỗi khi thay quần áo là khóc thét, thường xuyên lườm và chỉ tay với những người trong nhà. 

"Gia đình chỉ nghĩ cháu thay đổi tâm lý khi đi học. Thế nhưng, ngày 18/11 khi ông bà ngoại theo dõi cháu qua camera thì thấy cô giáo đút cho cháu ăn liên tục khiến cháu bị trớ. Cô kéo cháu ra ngoài và cho bé khác ăn. Sau đó lại kéo cháu vào nhà vệ sinh.

Bà ngoại cháu thấy thế ra trường góp ý để cô không thô bạo như vậy thì bất ngờ thấy tiếng cháu khóc thét trong nhà vệ sinh, chân tay co ro ngồi dưới đất và hai thái dương ửng đỏ vì bị hành hung. Gia đình rất bức xúc và đưa cháu lên công an phường yêu cầu giải quyết” - Chị N.T.K chia sẻ.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ báo chí, bà Nguyễn Thị Hà Phương – Phó chủ tịch UBND phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã trao đổi trực tiếp về vấn đề này.

Bà Hà Phương cho hay: “Ngay sau khi biết vụ việc xảy ra trên địa bàn phường, chúng tôi đã thành lập tổ kiểm tra xuống ngay trường Mầm non Sóc Nhí, yêu cầu chủ lớp và cô Phùng Thị Yến (người có hành động bạo hành cháu N.N.V) viết tường trình và báo cáo rõ sự việc.

Xảy ra sự việc này, chúng tôi cũng vô cùng bức xúc vì bản thân tôi nghĩ đã chọn nghề này thì cô phải lấy tâm làm gốc, không thể nóng giận mà đánh các con được. Sự việc này, UBND phường Khương Đình cũng đã trực tiếp báo cáo lên Phòng giáo dục và đào tạo quận Thanh Xuân”.

Theo như bản tường của giáo viên Phùng Thị Yến, “Ngày 18/11, vào bữa ăn trưa của các cháu trường mầm non Sóc Nhí, tại lớp Chích Bông, tôi đã phụ trách cho cháu N.N.V ăn. Khi ăn 15 phút, cháu có biểu hiện trớ thức ăn ra ngoài. Tuy thế, tôi cố gắng nịnh không để cháu trớ thức ăn nữa. Thế nhưng, cháu vẫn cố tình trớ ra nên tôi đã phạt cháu bằng cách cho cháu ra ngoài cửa đứng.

Cô Yến thừa nhận có tát cháu Vũ 2 cái vào 2 bên thái dương

Sau khi ra ngoài cửa đứng thì cháu khóc, thấy thế, tôi gọi cháu vào ghế ngồi và tiếp tục cho cháu ăn. Cháu ăn được 2-3 thìa thì lại tiếp tục ho và trớ thức ăn ra ngoài. Lúc này, do nóng tính và không kiểm soát được nên tôi đã đưa cháu ra ngoài cửa và tát cháu 2 cái vào 2 bên thái dương.

Tiếp đó tôi đưa cháu vào nhà vệ sinh và quay ra lấy quần áo thay cho V. thì bà ngoại của cháu đến và bế cháu ra công an phường”.

Cô Nguyễn Thị Vân Anh – chủ lớp mầm non Sóc Nhí cho hay: “Để xảy ra sự việc này tôi rất đau lòng. Nhà trường cũng đã cùng gia đình đưa cháu đi bệnh viện kiểm tra và sẽ có trách nhiệm với cháu.

Hiện tại, tôi đã chấm dứt hợp đồng lao động với cô Phùng Thị Yến – giáo viên đánh cháu N.N.V”.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu