16:19 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Bắt "nóng" nghi phạm 9X đâm thủng cổ tài xế, cướp taxi

07:31 07/10/2016

(DNVN) - Người dân truy đuổi, bắt tại trận kẻ đâm thủng cổ tài xế taxi trên đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Theo tin tức mới nhất, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đang tiến hành điều tra vụ án sát hại tài xế taxi trên đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ vào đêm 6/10.

Nghi phạm 9X bị người dân bắt "nóng" tại chỗ. Ảnh báo Vietnamnet.

Theo báo Vietnamplus, vào khoảng 23h cùng ngày, một số người tham gia lưu thông trên đường Võ Chí Công theo hướng ra cầu Nhật Tân đã phát hiện một người đàn ông lao ra khỏi ghết lái xe taxi của hãng ABC kêu cứu, trên người có nhiều máu, phần cổ bị thương rất nặng. Ngay lập tức, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Kiểm tra kỹ hơn, các nhân chứng thấy một nam thanh niên mặc quần bò, áo phông ngắn tay chạy từ taxi này ra, trên tay có cầm hung khí. Các vết máu cũng dính đầy trên người đối tượng này.

Vết máu trên thành xe và dưới nền đất. Ảnh VNN.

Nhận định đây là đối tượng đã sát hại tài xế taxi để cướp của, người dân quanh khu vực đã truy đuổi. Theo chia sẻ của anh Tùng – người trực tiếp đuổi theo đối tượng, đến khu vực đông người anh Tùng đã hô cướp, báo Vietnamnet đưa tin.

Nghe thấy tiếng hô, nam thanh niên kia bỏ chạy và nhiều người khác đuổi theo rồi tóm gọn. Kiểm tra trên người nam thanh niêm nghi vấn, người dân thấy có một chứng minh thư mang tên Hà Văn H. (sinh năm 1997, nguyên quán xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn; hiện trú tại thị trấn Đồng Đăng cũng thuộc huyện này).

Trên người H. có nhiều máu được cho là của tài xế taxi, kiểm tra khu vực xe taxi người dân cũng phát hiện nhiều vết máu trên xe và dưới đất. Cơ quan công an đã lập tức có mặt tại hiện trường và đưa H. về cơ quan công an để điều tra làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu