12:14 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Bắt giữ người giúp việc liên tục trộm trang sức của chủ nhà

15:57 18/05/2017

(THPL) - Trong lúc làm việc, đối tượng Nguyễn Minh Phượng cuỗm số trang sức trị giá gần 70 triệu đồng nhân lúc chủ nhà sơ hở.

Trước đó, theo điều tra của cơ quan Công an, đối tượng Nguyễn Minh Phượng (36 tuổi) được một phụ nữ trung niên ở phường Điện Biên (quận Ba Đình, TP Hà Nội) thuê đến nhà dọn dẹp nhà theo giờ. 

Nhân lúc chủ nhà sơ hở, Phương đã cuỗm đi số trang sức trị giá gần 70 triệu đồng. (Ảnh minh họa)

Ngày 7/4, trong lúc làm việc, Nguyễn Minh Phượng phát hiện chìa khoá két chủ nhà để trên giường, mã mở két lại dán ngay ở gần đó nên mở lấy trộm 3 nhẫn vàng và nhiều trang sức. Sau đó, Phượng cho tang vật vào túi rác rồi mang về phòng trọ cất giấu.

Sáng 4/5, Phượng lại được gọi đến dọn dẹp nhưng khi tới nơi, gia chủ có việc đột xuất nên hẹn hôm sau quay lại. Khi chuẩn bị ra về, thấy cửa không khóa, đối tượng lại đột nhập vào phòng ngủ lấy trộm hộp đựng đồ trang sức có 2 dây chuyền, 2 nhẫn vàng và một đôi khuyên tai ngọc trai rồi lẻn mang về.

Ngày 5/5, Nguyễn Minh Phượng mang một phần tang vật đi bán được gần 20 triệu đồng.

Ngay sau khi gia chủ đến cơ quan Công an trình báo, các trinh sát đã bí mật theo dõi và phát hiện người phụ nữ này có nhiều tiền ăn tiêu rủng rỉnh, mua sắm nhiều quần áo.

Ngày 11/5, bị cảnh sát triệu tập, Nguyễn Minh Phượng đã thừa nhận hành vi trộm cắp. Tổng tài sản lấy cắp có giá trị khoảng 70 triệu đồng.

Hiện Công an quận Ba Đình đang củng cố hồ sơ để khởi tố đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản.

Tuấn Kiệt (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu