15:55 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: 5 học sinh đuối nước thương tâm khi đi câu cá

20:37 15/10/2017

(THPL) - Rủ nhau đi câu cá, 5 học sinh không may trượt chân xuống sông đuối nước thương tâm.

Theo Báo Phụ nữ Việt nam, chiều ngày 15/10, ông Nguyễn Ngọc Chuyền - Chủ tịch UBND xã Việt Long (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) xác nhận vụ việc trên và cho biết, sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và công an huyện Sóc Sơn đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, tổ chức cùng người dân vớt thi thể 5 học sinh xấu số. 

Khu vực xảy ra sự việc (Ảnh: Zing News).

Trên báo Dân Việt đưa tin, thời điểm trên, nam thanh niên tên Tích (27 tuổi, người địa phương) đi đánh cá thì phát hiện một em nhỏ đuối nước dưới cống Đồng Vai, thôn Tiên Tảo nên xuống vớt lên bờ. Quá trình cứu vớt nạn nhân, anh Tích phát hiện có thêm rất nhiều dép, quần áo nổi trên mặt nước nên báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an xã Việt Long có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân tìm kiếm. Đến 15h cùng ngày thi thể nạn nhân cuối cùng đã được đưa lên bờ. Các em bị chìm dưới nước quá lâu nên khi phát hiện không còn khả năng cứu chữa. Cơ quan công an sau khi khám nghiệm đã bàn giao thi thể cho các gia đình lo hậu sự.

Danh tính 5 nạn nhân sau đó được xác định gồm Nguyễn Văn Th. (SN 2008), Nguyễn Trung T. (SN 2006), Nguyễn Thiện N. (SN 2012, là em ruột của em T.), Nguyễn Văn S. (SN 2004), Nguyễn Minh H. (SN 2004) cùng trú tại huyện Sóc Sơn (Hà Nội).

Nguyên nhân ban đầu theo người dân cho biết, vào sáng 15/10, 5 nạn nhân hiện là học sinh cấp tiểu học và THCS ở xã Việt Long rủ nhau đi câu cá. Do nước sông lên cao, 1 trong 5 em bị trượt chân rơi xuống, mắc vào dây câu nên các em còn lại nhảy xuống cứu nhưng rơi vào đúng vùng nước chảy siết, nên các em đã lần lượt kiệt sức và dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm rõ.

 Phương Nhi (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu