17:54 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: 2 phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp ở phường Nhật Tân

21:37 31/08/2017

(THPL) - Vào khoảng 16h10 (31/8), trên đường ra về sau khi làm việc với UBND phường Nhật Tân (quận Tây Hồ, Hà Nội), hai phóng viên đã bị một phụ nữ và một nam thanh niên chặn xe, hành hung.

Tối ngày 31/8, trao đổi với PV, ông Nguyễn Việt Hùng – Trưởng Công an phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội) xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện tại phía Công an phường đang lấy lời khai của các đối tượng và chưa thể cung cấp thông tin.

Theo thông tin từ PV Nguyễn Văn Duẩn (bút danh Nguyễn Duẩn), hiện đang công tác tại báo Gia Đình Việt Nam cho biết, chiều ngày 31/8, anh cùng với đồng nghiệp Ma Quang Khánh (bút danh Quang Khánh, cộng tác viên tại báo) tới UBND phường Nhật Tân để làm việc, liên quan đến thông tin phòng khám ở địa chỉ số 99, ngõ 374, đường Âu Cơ (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ Hà Nội) hoạt động không phép.

Phóng viên Duẩn bị một số đối tượng hành hung.

Khi 2 phóng viên đứng ngoài hành lang, đang chờ để làm việc thì xuất hiện một người phụ nữ và một nam thanh niên tiến đến nói nhỏ yêu cầu hai phóng viên ra ngoài để nói chuyện, nhưng hai phóng viên không ra vì nhận thấy sự nguy hiểm.

Đến khoảng 16h10 cùng ngày, sau khi làm việc với UBND phường Nhật Tân xong, hai phóng viên ra về, nhưng vừa đi được một đoạn thì người phụ nữ và nam thanh niên lúc trước đuổi theo và yêu cầu dừng xe. 

Hai phóng viên này dừng xe thì người phụ nữ lao tới tát liên tục vào mặt phóng viên Duẩn. Tiếp đó, người thanh niên đi cùng cũng lao vào đấm đá rất nhiều vào mặt và vào người 2 phóng viên.

Hậu quả, anh Duẩn bị chảy máu mũi, sưng, rách ở khóe miệng, còn anh Khánh bị thương nhẹ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, hai phóng viên đã có đơn trình báo lên Công an phường Nhật Tân đề nghị làm rõ sự việc và các đối tượng hành hung mình. Hai đối tượng hành hung các phóng viên đã được cơ quan chức năng đưa về trụ sở để lấy lời khai.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nhật Trung

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu