19:49 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nam: Khởi tố, bắt tạm giam Trưởng phòng TNMT huyện Thanh Liêm

18:00 06/09/2018

(THPL) - Cơ quan CSĐT – CA tỉnh Hà Nam đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Xuân Tiến Trưởng phòng Tài nguyên – Môi trường huyện Thanh Liêm về tội "Lạm quyền trong khi thi hành công vụ".

Theo thông tin từ VKSND tỉnh Hà Nam, ngày 04/9/2018, Cơ quan CSĐT – CA tỉnh đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam và Lệnh khám xét đối với Nguyễn Xuân Tiến, Trưởng phòng Tài nguyên – Môi trường huyện Thanh Liêm để điều tra về tội “Lạm quyền trong khi thi hành công vụ” quy định tại khoản 2 Điều 357 BLHS năm 2015 đối với các sai phạm xảy ra trong quá trình thực hiện dự án đầu tư xây dựng Bệnh viện cao cấp Bình an. Các lệnh, quyết định nêu trên của Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh đã được Viện KSND tỉnh phê chuẩn.

thanh liem
Khởi tố, bắt giam trưởng phòng TNMT huyện Thanh Liêm, Hà Nam

Ngay sau khi các quyết định tố tụng được phê chuẩn, Viện KSND tỉnh đã kiểm sát việc Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh công bố quyết định khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đồng thời tiến hành khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với Nguyễn Xuân Tiến.

Vụ án đang được điều tra và kiểm sát điều tra để làm rõ trách nhiệm của các đối tượng có liên quan để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu