19:03 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gục ngã khi phát hiện bí mật tày đình của chồng trí thức

16:08 06/01/2017

(THPL) – Từng lời của cô bạn thân nói khiến tai tôi ù đi, tay chân run rẩy. Tôi không thể ngờ, người chồng trí thức mà tôi từng đặt trọn niềm tin lại là con người giả dối, đáng khinh như vậy.

Tôi năm nay 32 tuổi, đã lập gia đình và có một cậu con trai kháu khỉnh. Chồng tôi hơn tôi 6 tuổi, làm kỹ sư xây dựng, là một người đàn ông có vẻ ngoài cao lớn, chỉn chu.

Yêu nhau 3 năm mới quyết định kết hôn, tôi từng đặt trọn niềm tin của mình vào người đàn ông “đầu gối tay kề” ấy. Tôi không thể ngờ, một ngày, mình lại bị phụ bạc và lừa dối trắng trợn như vậy.

Những năm đầu, cuộc sống của vợ chồng tôi khá hạnh phúc. Dù đúng thời điểm bất động sản thoái trào, ngành xây dựng gặp khó khăn và công việc của chồng tôi cũng bấp bênh, nhưng với tình yêu, tôi và anh ấy đã có thể vượt qua.

Đến năm con trai tôi gần 2 tuổi, vì công ty chồng tôi nợ lương, tháng có tháng không, mọi chi phí sinh hoạt đều do một tay tôi lo lắng, vay mượn, chính vì vậy mà tôi bị áp lực và gầy đi trông thấy. Thời gian ấy, tôi mệt mỏi quay cuồng với công việc ở cơ quan, vừa lo việc nhà nên chẳng còn hứng thú gì đến chuyện ân ái vợ chồng.

Có lẽ chính điều đó khiến chồng tôi đổ đốn, phụ bạc mẹ con tôi. Khoảng 3 tháng cuối năm 2014, tôi không thấy chồng tôi mang lương về nhà dù mỗi tháng, anh ấy vẫn được công ty cho ứng 5 triệu đồng để trang trải tiền sinh hoạt. Tôi âm thầm theo dõi thì phát hiện anh ấy qua lại với một người phụ nữ hơn 7 tuổi, đã có 2 con và bỏ chồng.

Chồng tôi thường xuyên lui tới căn nhà trọ, nơi mẹ con cô ta ở để sinh hoạt cùng. Số tiền lương kiếm được cũng đưa hết cho người đàn bà đó.

Tôi không thể ngờ, người đàn ông "đầu gối tay kề" tôi từng đặt trọn niềm tin lại phụ bạc, lừa dối trắng trợn như vậy. Ảnh minh họa: Ensemble.

Căm hận lắm nhưng tôi vẫn cố kìm nén nói chuyện và níu kéo chồng về. Lần đầu, anh ấy hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ với người phụ nữ kia nên tôi tin tưởng không chất  vấn thêm nữa. Nhưng 3 tháng sau, tôi vẫn thấy anh qua lại căn nhà đó. Đau đớn hơn, chồng tôi còn cho biết cô ta đã mang bầu 2 tháng và cô ta cần chồng tôi ở bên chăm sóc những ngày bầu bí mệt mỏi.

Lần này, tôi đã đưa ra cho chồng tôi hai sự lựa chọn: hoặc ly hôn hoặc chấm dứt quan hệ với cô ta và yêu cầu cô ta phá thai. Sau đó, vì chồng tôi không có tiền nên tôi đưa cho 500 nghìn để anh ta dẫn cô bồ đi phá thai. Thế nhưng, 2 tháng sau, cô ta hẹn gặp tôi với bụng bầu 4 tháng và còn lên mặt bảo tôi buông tha cho chồng tôi.

Lúc này, tôi đã quyết định sẽ chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ với chồng tôi vì không thể chấp nhận được con người giả nhân giả nghĩa như thế được nữa. Vì vậy, tôi đã dẫn con trai ra ngoài thuê phòng trọ để ở. Thời gian này, chồng tôi vẫn tìm đến thăm con và xin tôi tha thứ. Nhưng tôi bảo xem như là thời gian ly thân, để cả hai suy nghĩ lại.

Đến tháng 3/2015, tôi hay tin chồng tôi xin đi công trình ở Lào Cai. Cứ nghĩ chồng tôi đi xa như thế là để cắt đứt với người đàn bà kia nên tôi mừng lắm. Thế nhưng, 2 tuần sau, một người bạn của tôi ở Lào Cai gọi điện thông báo, chồng tôi ra đó làm dẫn theo cả người phụ nữ kia và 2 đứa con đi cùng.

Nghe những lời của bạn tôi nói, tai tôi như ù đi, tay chân run rẩy. Tôi không thể ngờ, người chồng trí thức mà tôi từng đặt trọn niềm tin lại là con người giả dối, đáng khinh như vậy.

Đến lúc này, tôi không còn chút hi vọng nào với người chồng ấy nữa. Rồi anh ta và người phụ nữ kia gọi điện bảo tôi viết giấy ly hôn gửi ra, anh sẽ ký nhưng tôi đã tuyên bố rằng, hai người phải quay về đây cầu xin tôi tha thứ rồi tôi mới ký đơn ly hôn cho.

Sau đó 6 tháng, tức là tháng 9/2016, chồng tôi đột ngột quay về và lại cầu xin tôi tha thứ. Anh ta bảo người đàn bà kia mang thai tháng thứ 6 thì bất cẩn sẩy thai. Bây giờ họ không còn liên lạc nữa và anh cầu xin tôi quay lại cuộc sống như trước đây.

Thế nhưng, với tôi lúc này, anh chẳng khác nào kẻ thù và tôi không thể xem như chưa có chuyện gì xảy ra được. Dù trên danh nghĩa vẫn là vợ chồng nhưng tôi căm hận người đàn ông bội bạc đó lắm. Tôi nên làm gì lúc này đây? Liệu có nên ly hôn để giải thoát mình hay tha thứ để con có đủ đầy cha mẹ? Xin hãy cho tôi vài lời khuyên lúc này.

Thu Thủy (Thanh Hóa)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu