13:29 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Google "tiết lộ" Pixel 4a sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ

15:08 30/12/2019

(THPL) - Google đã phát hành hai thiết bị giá cả phải chăng đó là Pixel 3a và Pixel 3a XL. Sau sự ra mắt của hai smartphone này, Google tiết lộ họ có kế hoạch phát hành những chiếc điện thoại giá cả phải chăng hơn và hôm nay đã nguồn tin tiết về chiếc Pixel 4a sắp ra mắt.

Theo Gizmochina, các bản render được lấy từ leaker nổi tiếng OnLeaks. Theo đó, có thể thấy Pixel 4a sẽ là điện thoại đầu tiên của Google được trang bị màn hình đục lỗ. Notch được đặt ở góc trên cùng bên trái của màn hình.

Màn hình được cho là có kích thước từ 5,7 inch đến 5,8 inch với độ phân giải Full HD +. Có một khe ở phía trên màn hình dành cho loa.

Mặt sau của điện thoại được phủ bằng polycarbonate, đi kèm một camera chính và đèn flash LED khá lớn. Tuy nhiên, OnLeaks cho biết thiết bị khả năng sẽ có thêm một camera nữa, hy vọng đó là camera góc siêu nét.

Google "tiết lộ" Pixel 4a sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ (Ảnh: Internet)

Pixel 4a vẫn giữ cảm biến vân tay gắn ở lưng điện thoại cùng có logo của Google ở phía dưới. Điện thoại thông minh cũng có giắc âm thanh ở phía trên trong với cổng USB Type-C ở phía dưới và hai lưới tản nhiệt cho loa và micrô.

Thiết bị có các nút ở bên phải, bao gồm nút nguồn màu cam và nút chỉnh âm lượng có cùng màu với phần còn lại của điện thoại.

Hiện chưa rõ các thông số kỹ thuật của Pixel 4a nhưng có một vài dự đoán từ 91Mairs cho biết, điện thoại có thể đi kèm với RAM 4GB cùng Snapdragon 730 hoặc có thể là Snapdragon 765 mới. Thiết bị cũng dự kiến sẽ có camera chính 12,2MP giống như trên Pixel 4. Ngoài ra nó đi kèm tính năng NFC và Android 10.

Pixel 4a có kích thước 144,2 x 69,5 x 8,2 mm và có sẵn màu trắng và đen (Ảnh: Internet)

Pixel 3a ra mắt vào tháng 5 năm nay, do đó, có khả năng phiên bản kế nhiệm sẽ trình làng vào cùng thời điểm này trong năm tới.

Bảo Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu