23:36 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Golden City Resort Cửa Lò: Nâng niu chất lượng cuộc sống!

08:12 30/04/2020

( THPL) - Trong cái nắng và cái gió Tây nam của dãy đất miền Trung và trong cái ồn ào của phố phường thành Vinh “Phượng Hoàng Trung Đô xưa” mảnh đất “Núi Hồng soi bóng dòng Sông Lam ” ngàn năm văn hiến, vẫn có chút gì đó rất riêng, rất đặc biệt đậm chất văn hóa của con người xứ Nghệ với những làn điệu “Dân ca Ví Dặm ”. Không quá buồn hiu hắt như Huế mộng mơ, cũng không vội vã ồn ào như Hà Nội,Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc hay TP Hồ Chí Minh. TP Vinh là tổng hòa, xen kẽ của sự trầm lắng và tấp nập, vui tươi và yên bình thoáng đãng.

Dự án Golden City Resort Cửa Lò - Không gian thơ mộng, phong cảnh yên bình thoáng đãng: Ảnh Golden City
Dự án Golden City Resort Cửa Lò cách trung tâm thành phố Vinh 16km và Cảng Hàng Không Quốc Tế Vinh về hướng Đông Bắc, với vị trí vô cùng đắc địa, tọa lạc trên diện tích đất 9,9387ha, nằm ở phía Bắc đảo Lan Châu, trước mặt là bãi biển cát trắng trải dài, từ đây có thể nhìn thấy toàn quang cảnh biển Cửa Lò và Đảo Lan Châu, Đảo Ngư, bên đồi cát trắng còn nguyên sơ và có bãi biển nước xanh ngát tạo nên một phong cảnh sơn thủy hữu tình hòa hợp giữa sóng nước mênh mông biển khơi và bầu trời trong xanh, lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải có các phân khu chức năng như: Khu du lịch sinh thái, khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu dịch vụ du lịch, khu nhà nghỉ dưỡng kết hợp thương mại, khu cây xanh, khu hành lang biển.
Khu biệt thự: 57 căn biệt thự có diện tích từ 240 - 440m2; đường ra biển, nhà nghỉ dưỡng và công trình phục vụ; các dãy nhà cao liền kề 3 tầng, các cửa hàng lối vào tầng trệt sử dụng làm dịch vụ hoặc cho các chức năng khác; 

Khu du lịch sinh thái & khách sạn: đạt tiêu chuẩn 4 đến 5 sao, có 45 bungalow (biệt thự nghỉ dưỡng dành cho gia đình) cao 1 đến 2 tầng; nhà điều hành trung tâm; cụm nhà ven biển có bể bơi nước ngọt; khu câu lạc bộ tennis và 2 khu để xe và nhiều hạng mục khác.

Vị trí Dự án Golden City Resort Cửa Lò tọa lạc:
Cửa Lò là một vùng đất xinh đẹp, được thiên nhiên ưu đãi với bãi biển trong xanh, thơ mộng cùng hệ thống quần đảo đa dạng kết hợp khung cảnh biển yên bình, Cửa Lò hội tụ tất cả mọi yếu tố để trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời, hấp dẫn cả nước. Với vẻ đẹp mộng mơ của cầu “Hội Thống” như cánh cung đầu cửa Biển, nối hai bờ sông Lam kết nối thông thương hai vùng đất Cửa Lò Nghệ An - Nghi Xuân Hà Tĩnh. Vẻ đẹp của du lịch Cửa Lò bắt đầu được khai phá khi vào năm 1907 người Pháp đã chọn nơi đây để xây dựng khu nghỉ mát và tắm biển phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cuối tuần cho các viên chức hành chính ở Vinh. Qua những thăng trầm của lịch sử, mãi đến những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ 20, làng chài nghèo heo hút bên bờ biển Đông này mới một lần nữa được “đánh thức” và vươn dậy thành một điểm du lịch trẻ trung đầy sức sống và tỏa sáng.
Biển Cửa Lò nhìn từ Golden City Resort:
Cách đây trên 500 năm, vùng đất này được gọi là Cửa Xá, hay Tấn Xá, là nơi sông Cấm đổ ra biển. Qua biến đổi thời gian, cửa biển lùi xuống tận dãy núi Lò (Lô Sơn) ở bên kia xã Vạn Lộc cho nên có tên gọi là Cửa Lò. Vào thế kỷ 15, Phò mã Thái úy Quận công Đô đốc Nguyễn Sư Hồi đã về đây chiêu dân, lập ấp, xây dựng nên làng Vạn Lộc ( với ý nghĩa “Muôn lộc đổ về đây”), là vùng đất giàu truyền thống lịch sử văn hóa và trở thành một vùng đất văn hiến của xứ Nghệ.

Cửa Lò nằm giữa hai con sông lớn là sông Lam ở phía Nam và sông Cấm ở phía Bắc, còn phía trước mặt là biển Đông. Trông về phía xa, bên phải là núi Thạch Động vươn cao, còn bên trái có đảo Song Ngư và Hòn Mắt trông về. Cùng đó, các ngọn núi như Bảng Nhãn, núi Kiếm, núi Lò , hòn Song Ngư đều chầu xung quanh làm trấn phong che chắn là những nét riêng của Cửa Lò.

Cầu Hội Thống nối hai bờ sông Lam kết nối thông thương hai vùng đất Cửa Lò Nghệ An - Nghi Xuân Hà Tĩnh:Ảnh Golden City
Golden City Resort Cửa Lò sẽ trở thành điểm sáng cho các du khách trong và ngoài nước.Bên cạnh đó lợi thế tự vị trí địa lý mang lại đây hứa hẹn là một điểm đến không thể bỏ qua cho du khách đến với Nghệ An .Nằm ngay cửa ngõ Khu du lịch biển Cửa Lò nơi tập trung khá nhiều khu, điểm du lịch mà tiêu biểu nhất là Golden City Resort Cửa Lò
Phóng tầm mắt một góc cảnh đảo Song Ngư :
Không chỉ hấp dẫn bởi không gian kiến trúc đặc biệt, nơi đây còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và những dịch vụ tối ưu nhất. Ngoài những khu du lịch sinh thái, biệt thự nghỉ dưỡng, Golden City Resort Cửa Lò còn có khu dịch vụ du lịch, khu nhà nghỉ dưỡng kết hợp thương mại…Nơi Golden City Resort Cửa Lò, tọa lạc trước mặt là bãi biển cát trắng trải dài, từ đây có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn thấy toàn quang cảnh không gian của biển Cửa lò và Đảo Lan Châu, Đảo Ngư
Đảo Song Ngư
Cách bờ biển 4km là đảo Song Ngư như hai con cá khổng lồ che chắn bão to, gió lớn cho bãi biển Cửa Lò, Cửa Hội, đây là nơi sinh sống của các hệ động thực vật rất phong phú như: khỉ, dê hoang dã, chim v.v…Xa xa, ngoài khơi chừng 20km là núi Quỳnh Nhai. Núi cao 218m, sâu 24m so với mặt biển. Quỳnh Nhai gồm Hòn Lớn và Hòn Con.
Góc nhìn đảo Lan Châu

Đảo Lan Châu

Đảo Lan Châu nằm ngay sát du lịch Cửa Lò, chia bãi tắm Cửa Lò thành hai khu vực riêng biệt. Những lúc triều dâng, toàn đảo dầm chân trong nước biển. Dưới chân núi, về phía đông nam có nhiều tảng đá lớn, hình thù kỳ lạ với nhiều tên gọi khác nhau. Trên đảo, năm 1936, vua Bảo Đại đã cho xây lâu đài để nghỉ dưỡng. Từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thị xã Cửa Lò và được phóng tầm mắt nhìn ngắm biển khơi bao la. Tại đây có loài cúc biển đẹp lạ kỳ do chính vua Bảo Đại đem giống cây từ Pháp về. Như một bản giao hưởng giữa ánh sáng, gió và màu xanh của sóng biển, của đất trời, thổi vào một không gian tràn ngập cảm hứng của những điệu nhảy flamenco, Resort Cửa Lò với những đường nét kiến trúc nghệ thuật và mỹ thuật phối cảnh đường nét và tông màu, gợi nhớ những siêu phẩm của danh họa Picaso cùng vũ điệu khoáng đạt của nắng gió Địa Trung Hải.

Khi nghĩ về  Địa Trung Hải, trong tiềm thức người ta hình dung ra những mái vòm thoáng rộng và những veranda bao quanh hàng hiên. Người dân ở vùng này yêu thích cuộc sống đơn giản, gần gũi với thiên nhiên. Và điều đó đã tạo nên ý tưởng cho những nét kiến trúc được thổi hồn đưa vào Golden City Resort Cửa Lò với những biệt thự có khu vườn tươi tốt, thoáng đạt.

Golden City Resort Cửa Lò –  khởi sắc điểm đến lý tưởng  : Ảnh Golden City

Với những tông màu được lựa chọn  cho Golden City  Resort Cửa Lò, những gam màu tươi sáng, đơn giản thường được ưu tiên. Màu xanh  của biển trời,  màu vàng nhạt của nắng  và màu cát trắng phối với màu đất nung terra, màu xanh olive, sắc tím hoa oải hương,hay màu trắng của cát biển Địa Trung Hải, tất cả được kết hợp khéo léo trong không gian uyển chuyển, tạo nên Golden City  Resort Cửa Lò như một bức tranh thơ mộng, muôn màu, hòa quyện giữa vẽ đẹp thiên tạo và nhân tạo , đem lại sự hài hòa, hấp dẫn  yên bình với con người khi đặt chân đến nơi đây.

Mang dáng dấp kiến trúc phối màu Phong cách Địa Trung Hải gần gũi với thiên nhiên.Ảnh Golden City.
Phối cảnh kỷ thuật & Mỹ thuật thể hiện sự tinh tế được thể hiện từ ý tưởng phong phú đa dạng màu sắc: Ảnh Golden City

Với điểm nổi bật là không gian “xanh” mang lại cảm giác tự nhiên, mát mẻ nhất. Đây là điểm du lịch hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi đến tham quan, du lịch, giải trí. Khu du lịch cửa biển Golden City Resort Cửa Lò được thiết kế như một công viên tự nhiên. Khu du lịch mang đậm chất hoang dã, với cảnh quan đồi núi, rừng, biển đảo khá đa dạng.

Mọi thứ đều được đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng, từ những vật dụng trang trí nhỏ nhất đầy đủ các dịch vụ, tiện ích: Ảnh Golden City

Tại Golden City Resort Cửa Lò, mọi thứ đều được đầu tư  chuẩn bị kỹ lưỡng, từ những vật dụng trang trí nhỏ nhất tới các công trình kiến trúc cầu kỳ mang dáng dấp kiến trúc hiện đại và đa dạng phong phú về mỹ thuật, chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng lên những tầng cao mới nâng niu những giá trị đích thực đẳng cấp trong  cuộc sống .

Bãi tắm Cửa Lò 
Bãi tắm Cửa Lò dài trên 10km, có độ dốc thoai thoải, cát trắng phẳng mịn, nước trong và sạch, không pha lẫn bùn như một số bãi biển khác. Phía trên bãi biển còn có nhiều khu lâm viên rộng với những rặng phi lao, rặng dừa xanh tốt. Nước biển ở đây có độ mặn rất cao. Vì thế, Cửa Lò là một trong những bãi tắm lý tưởng ở Việt Nam,Và khu du lịch sinh thái, khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu dịch vụ du lịch, khu nhà nghỉ dưỡng kết hợp thương mại, khu cây xanh, khu hành lang biển… Resort Golden City Cửa Lò sẽ là một môi trường sống vừa độc lập vừa có khả năng liên hệ và kết nối cao, phục vụ tốt cho khách du lịch tới nghỉ dưỡng đồng thời trực tiếp đem lại cho cộng đồng khu vực những hình thái môi trường sống cao cấp và phong cách sống hiện đại của tương lai.

Đắc Phương – Hữu Ngọc 

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu