02:49 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Góc khoe của: Mê mẩn những bảo bối trong túi thần kỳ của Doraemon trong chuyến phiêu lưu tới Mặt Trăng

19:30 21/05/2019

(THPL) - Mỗi khi hè về, Doraemon cùng nhóm bạn thân lại tái ngộ các bạn nhỏ trong những chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Năm nay, series phim điện ảnh Doraemon khởi động mùa phim hè bằng món quà vô cùng ý nghĩa mang tên Phim Doraemon: Nobita và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký. Với nội dung mới mẻ, hấp dẫn, lần này khán giả sẽ theo chân nhóm bạn của Doraemon lên thám hiểm mặt trăng. Cốt truyện của Phim Doraemon: Nobita Và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký sẽ được dựa trên truyện cổ dân gian của người Nhật. Họ tin rằng trên cung trăng có loài thỏ sinh sống ở đó.

Phim lấy bối cảnh trên mặt trăng cùng nội dung nhấn mạnh vào tình bạn được liên kết mạnh mẽ bởi "sức mạnh của niềm tin". Bộ phim thứ 39 của loạt anime Doraemon xoay quanh cuộc hành trình phiêu lưu thám hiểm Mặt Trăng của Doraemon, Nobita và những người bạn khi Nobita quyết định dùng bảo bối để tạo nên một Vương quốc loài thỏ trên cung trăng.

 

Poster phim Phim Doraemon: Nobita và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký

Cùng với Luka - học sinh mới của lớp học, nhóm bạn đã lên Mặt Trăng để tận mắt nhìn thấy vương quốc do chính mình tạo ra. Tại đây, Nobita và Doraemon đã gặp gỡ những đứa trẻ có năng lực bí ẩn "ESPALS" và họ trở thành những người bạn tốt của nhau. Tuy vậy, tất cả đều không hề mảy may nhận ra nguy hiểm rình rập từ một chiến hạm trước mặt. Vì giúp đỡ Doraemon nên ESPALS và Luka đều đã bị bắt. Chiến hạm bí ẩn đó là của ai? Nguy hiểm nào sẽ rình rập nhóm bạn? Họ sẽ phải làm gì để thoát ra khỏi hiểm nguy tại một nơi xa xôi với Trái Đất như vậy?

Với hình ảnh đáng yêu, những câu chuyện đầy ý nghĩa và cảm động về tình bạn, Phim Doraemon: Nobita và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký còn khơi gợi lại những ký ức tuổi thơ trong mỗi khán giả với những món đồ bảo bối “vừa quen vừa lạ”. Một số món bảo bối được xây dựng dựa trên những vật dụng có thật trong gia đình Nhật Bản, sau đó được thêm bớt các yếu tố để trở nên ly kỳ hơn. Số còn lại chủ yếu là viễn tưởng nhưng hoàn toàn phù hợp với suy nghĩ của trẻ em. Trước khi ra rạp thưởng thức tác phẩm hoạt hình “ai ai cũng phải xem” trong mùa hè này, hãy cùng điểm lại những món bảo bối thần kỳ của Mèo Ú và cùng dự đoán xem bảo bối nào sẽ đồng hành cùng Doraemon và nhóm bạn trong chuyến phiêu lưu tới Mặt Trăng này nhé.

Túi thần kỳ

 

 

Đây là chiếc túi hình bán nguyệt, Doraemon thường đeo trước bụng để cất những bảo bối của mình, nó có khả năng kết nối với chiều không gian thứ tư nên có thể chứa mọi loại bảo bối to nhỏ khác nhau. Ngoài ra, còn có một túi dự phòng khác thông với túi chính, được Doraemon cất trong chỗ ngủ hoặc đưa cho Nobita trong những tình huống cấp bách.

Cỗ máy thời gian

 

 

Để sử dụng cỗ máy thời gian, Doraemon phải chui vào ngăn bàn của Nôbita. Cỗ máy thời gian trông rất đơn giản, tương tự như một miếng ván có gắn màn hình và cần điều khiển. Đây là phương tiện mà Doraemon và nhóm bạn dùng để di chuyển xuyên thời gian. Tuy nhiên, cỗ máy của Doraemon đã khá cũ và thường xuyên hỏng hóc, điều này lại vô tình dẫn đến nhiều cuộc phiêu lưu.

Chong chóng tre

 

 

Bảo bối này bao gồm một cánh quạt được đính trên một vật nhỏ hình chén giống giác hút chân không, có khả năng gắn chặt và giúp người dùng bay lượn. Tuy nhiên, pin sẽ cạn nếu dùng liên tục quá 8 tiếng.

Cánh cửa thần kỳ

 


Một trong những bảo bối thường dùng nhất của Doraemon là "cánh cửa thần kỳ", một chiếc cửa cho phép đi tới bất kỳ đâu bằng cách đơn giản chỉ cần bước qua cánh cửa. Do khoảng cách giữa Trái Đất và Mặt Trăng khá xa, nên rất có thể Doraemon, Nobita cùng nhóm bạn lớp 3E sẽ phải sử dụng món bảo bối đắc lực này để tới được cung trăng, bởi cánh cửa cho phép đi tới những nơi có khoảng cách tối đa tới 10 vạn năm ánh sáng.

Đèn pin phóng to/thu nhỏ

 

Đèn pin thu nhỏ có khả năng thu nhỏ người hay vật bị chiếu, sẽ hết tác dụng khi sử dụng khoảng 1 giờ. Ngược lại, đèn pin phóng to có thể tăng kích thước của người và vật bị chiếu.

Đại bác không khí

 

Chỉ cần đeo vào tay rồi hô “Đoàng!”, đại bác sẽ bắn ra đạn không khí, đối thủ sẽ bị bắn hạ ngay lập tức.

Bánh mì chuyển ngữ

 

Đây là loại bánh mì giúp người ăn nó có thể nghe hiểu, nói và đọc, viết được tất cả các ngôn ngữ trên thế giới. Bánh mì có hiệu lực ngay từ lúc ăn nó, nhưng thời gian tác dụng bao lâu thì không rõ.

Vòng xuyên thấu

 

Đây là một chiếc vòng thần kỳ có tác dụng: khi áp nó lên bất kỳ vật thể nào thì tạo ra một cái lỗ thông xuyên qua vật thể đó, cái lỗ này đủ lớn để một người bình thường chui vào (ví dụ như tạo một cái lỗ thông xuyên qua một bức tường, đây là chức năng mà các nhân vật trong truyện thường dùng nhất). Nobita từng dùng bảo bối này lần đầu tiên khi bị mẹ nhốt vào nhà kho để trừng phạt vì tội lười biếng. Tuy nhiên, khi áp chiếc vòng xuống mặt đất thì nó sẽ tạo ra một cái hố rất sâu.

Tủ điện thoại yêu cầu

 

Bảo bối này là một buồng điện thoại, trong đó các nhân vật kết nối với một số điện thoại rồi đề xuất một kịch bản "nếu...thì" và có thể thay đổi thế giới. Nobita từng dùng bảo bối này để yêu cầu một thế giới không cần đến tiền, và khi đó mua một món đồ nghĩa là phải lấy tiền của người bán, bị cướp nghĩa là phải nhận tiền của kẻ cướp, gây nên việc chủ cửa hàng buộc Nobita phải nhận tiền khi cậu ta mua đồ chơi. Nhưng bất cứ yêu cầu nào thực hiện bởi bảo bối này đều có thể được khôi phục lại bằng cách yêu cầu chính nó "hãy làm cho mọi thứ trở lại như cũ". Đây thường là câu kết thúc của những câu chuyện đề cập đến "tủ điện thoại yêu cầu".

Huy hiệu câu lạc bộ dị thuyết

 

Bị chế nhạo vì cậu cho rằng trên Mặt Trăng có Thỏ Ngọc sinh sống, Nobita đã cùng Doraemon dùng bảo bối Huy hiệu câu lạc bộ dị thuyết để tạo nên một Vương quốc loài thỏ trên cung trăng.

Hãy cùng chờ đón cuộc hành trình đầy cam go và khó khăn của nhóm Nobita trên con đường khám phá Mặt Trăng cũng như chống lại ác nhân Diabolo cùng tên hầu cận gian manh Goddard. Với hình ảnh dễ thương, dàn nhân vật quen thuộc cùng cốt truyện đầy hấp dẫn, Phim Doraemon: Nobita và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký chắc chắn sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ trong dịp nghỉ hè và đặc biệt là dịp Quốc tế Thiếu Nhi 1.6 này.

Phim Doraemon: Nobita và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký sẽ khởi chiếu từ ngày 24.05.2019 tại các rạp trên toàn quốc với hai định dạng lồng tiếng và phụ đề. Đặc biệt, phim sẽ có các suất chiếu sớm dành cho các khán giả trong cả hai ngày 22 và 23.5.2019.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu