00:07 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giới thiệu nông sản an toàn và sản phẩm du lịch Sơn La tại Hải Phòng

13:20 06/06/2020

(THPL) - Sáng 6/6/2020, Tuần hàng nông sản an toàn và giới thiệu sản phẩm Du lịch Sơn La 2020 đã chính thức khai mạc tại Hải Phòng, với quy mô khoảng 30 gian hàng trưng bày nông sản phong phú cũng như những sản phẩm du lịch đặc sắc của tỉnh Sơn La.

Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Cảng, được phối hợp giữa Sở Kế hoạch và Đâu Tư, Sở Công thương, Sở NNPTNT tỉnh Sơn La, Hiệp Hội Du lịch tỉnh Sơn La với Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Hải Phòng, Siêu thị Coop.Mart và Hiệp hội Du lịch Hải Phòng.

Với sự tham gia của 25 doanh nghiệp, hợp tác xã, trưng bày sản phẩm tại 30 gian hàng chia thành các nhóm, như sản phẩm quả tươi, Xoài, Ổi, Bưởi da xanh, chuối… Nhóm rau củ quả; Nhóm thực phẩm đã qua chế biến, hải sản, các sản phẩm du lịch của Sơn La và Hải Phòng. 

Đây là cơ hội hấp dẫn để người tiêu dùng Hải Phòng có điều kiện tiếp cận sản phẩm nông sản an toàn của Sơn La, với các mặt hàng chất lượng cao đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng về vệ sinh, an toàn thực phẩm, có chứng nhận VietGAP, GobalGAP. Và cũng là cơ hội để Sơn La đến với thành phố Hải Phòng giới thiệu sản phẩm, đẩy mạnh tiêu thụ nông sản nhanh và bền vững.

Để giới thiệu các sản phẩm du lịch, Hiệp hội du lịch Sơn La đã phối hợp với Hiệp Hội Du lịch Hải Phòng, tổ chức trưng bày các sản phẩm văn hóa du lịch tiêu biểu, quà lưu niệm, các ấn phẩm như Postcard Du lịch Sơn La, Bản đồ Du lịch, Sách thông tin điểm đến Du lịch Sơn La, Tập gấp Du lịch Sơn la, Cẩm nang du lịch Sơn La, qua đó quảng bá các sản phẩm du lịch tiêu biểu của Sơn La.

Ông Vũ Đức Thuận, Phó giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư, Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La cho biết “ Tỉnh Sơn La hy vọng qua chương trình này, các sản phẩm nông sản an toàn và sản phẩm du lịch của tỉnh Sơn La sẽ được nhiều người dùng trong nước biết đến, qua đó kích cầu tiêu dùng, góp phần tạo thị trường tiêu thụ ổn định cho nông sản an toàn của tỉnh Sơn La, đồng thời sản phẩm du lịch của Sơn La cũng được quảng bá rộng rãi”.

Trao đổi với phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật tại sự kiện, rất nhiều người dân Hải Phòng tỏ ra khá thích thú. Dù trời nắng nóng nhưng việc có thể mua được những sản phẩm tươi mới đặc trưng của vùng cao Sơn La ngay trong thành phố cũng là trải nghiệm khá thú vị. Vì bao giờ cũng vậy, chuyến du lịch nào mà các bà, các chị và các em chả túi lớn túi bé mang về nhà các sản phẩm đặc trưng mua từ vùng du lịch! 

Chương trình chính thức bắt đầu từ ngày 6/6 đến hết ngày 11/6 tại sân siêu thị Coop.Mart thành phố Hải Phòng.

Quốc Cường

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu