19:34 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Giật mình" học sinh cuối cấp ghi lại kỉ niệm cho nhau bằng hành động...sờ ngực

16:56 21/05/2017

(THPL) - Hình ảnh một bạn vô tư đi sờ soạng vòng 1 nhiều bạn nữ vừa được tung lên mạng khiến nhiều người xem cảm thấy ngao ngán. Đoạn clip được cho là "ghi lại kỷ niệm thời học trò".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một người không rõ mặt vô tư đi khắp lớp sờ soạng vào vòng 1 nhiều bạn nữ đang còn mặc đồng phục trường. Điều đáng nói là các bạn nữ bị “đụng chạm” đều chỉ gạt tay và cười mà không có phản ứng nào gay gắt.

Ngay sau khi đăng tải, clip đã thu hút được gần 1 triệu lượt xem. Clip được cho là quay để ghi lại kỷ niệm của học sinh cuối cấp 3. Tuy nhiên, lý do này đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Đoạn clip được đăng kèm dòng chú thích: "Cuối năm rồi. Dành cho nhau chút kỷ niệm đi". Người thực hiện hành vi trên và quay clip không lộ mặt nên nhiều dân mạng không biết rõ đó là nam hay nữ.

Giới trẻ đang có những nhận thức lệch lạc trong vấn đề này. Ảnh Dân Việt

Nhiều ý kiến cho rằng việc động chạm vào vòng một của con gái là hành vi phản cảm và thiếu văn hóa, nhất là khi thực hiện ở chốn học đường.

Bạn N.S bình luận rằng: “Đây là một trò đùa quá trớn, người sàm sỡ bạn dù là gái hay trai thì cũng rất vô duyên, không nghĩ đến cảm nhận của người xung quanh, ảnh hưởng xấu tới lớp học”.

Bạn H.P thì lo ngại: “Học trò cứ thoải mái thế này thì bảo sao những vụ xâm hại tình dục, hiếp dâm trẻ em ngày càng nhiều. Nhà trường và các thầy cô cần định hướng cho các em tốt hơn. Thiếu gì cách để... nhớ nhau”.

Nhiều ý kiến bình luận thì cho rằng hành động trên thể hiện lối sống "thoáng" giống giới trẻ nước ngoài và khó có thể chấp nhận được.

Theo những chuyên gia tâm lý, việc một số bạn trẻ có hành động chưa thật sự văn minh nơi công cộng là do thiếu sót về mặt nhận thức. Họ chưa hẳn là người vô văn hóa hay vô ý thức như mọi người nói.

Một số người hành động như bản năng, bởi họ không được chỉ bảo, chưa nhận thức đầy đủ về văn minh, lịch sự. Vì thế, các em cần được giáo dục một cách tốt hơn để các em nhận thức rõ về hành vi của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh phản cảm ngày chia tay mới xuất hiện. Trước đó, cũng đã từng có vô số những clip, hình ảnh phản cảm của những học sinh cuối cấp khiến người xem phải thực sự "đỏ mặt".

Hà Minh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu